Thể thao

Ighalo xin được ở lại MU, Barca bán hàng loạt

Odion Ighalo năn nỉ CLB Trung Quốc cho ở lại MU, Barca bán hàng loạt để huy động nguồn tiền là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 27/5.

Odion Ighalo năn nỉ CLB Trung Quốc cho ở lại MU

Theo tờ Mirror, Odion Ighalo tha thiết muốn được tiếp tục ở lại MU, thay vì phải trở lại CLB Thần Hoa Thượng Hải (Trung Quốc).

Ighalo năn nỉ Thần Hoa Thượng Hải mở lại đàm phán MU gia hạn hợp đồng cho mượn

Dịch Covid-19 xảy đến khiến tương lai Odion Ighalo từ chỗ đầy hi vọng được chơi cho MU lâu dài, bỗng rơi vào ngõ cụt, khả năng đổ bể cao.

Thời gian MU mượn Ighalo trong bản giao kèo ký với CLB Trung Quốc hồi tháng 1, chỉ còn tính bằng giờ (hết hạn vào 31/5).

Phía Thần Hoa Thượng Hải cũng đã yêu cầu Ighalo trở lại Trung Quốc trong tuần tới.

HLV Solskjaer từng sớm thừa nhận, MU muốn có Ighalo ở mùa giải tiếp theo. Tuy nhiên, dịch Covid-19 đã ngăn họ làm điều này, do hiện thời vẫn chưa có ngày trở lại chính thức của Premier League. Lãnh đạo Quỷ đỏ muốn chờ thêm tình hình mới đưa ra quyết định về nhân sự.

Nguồn trên cho hay, chân sút Nigeria rất muốn được tiếp tục cùng MU chơi bóng tại Premier League nên đã năn nỉ đội bóng Trung Quốc mở lại các cuộc đàm phán với đội chủ sân Old Trafford.

Ighalo mong Thần Hoa Thượng Hải ngồi lại với MU thảo luận gia hạn hợp đồng cho mượn.

Barca chuẩn bị bán hàng loạt

Theo ESPN, đội bóng xứ Catalan chuẩn bị bán hàng loạt cầu thủ trong đội 1 để huy động nguồn tiền nhằm nâng cao vị thế tài chính của họ vào 30/6 tới đây.

Ở Barca, chỉ có Messi và thủ thành Ter Stegen được đảm bảo tương lai

Barca được cho muốn giải quyết được càng nhiều cầu thủ rời Nou Camp càng tốt trước hạn trên, để có thêm tài chính.

Dịch Covid-19 khiến nhà vô địch La Liga được tuyên bố tổn thất hơn 100 triệu bảng, cản bước những kế hoạch mang về những tân binh trong kỳ chuyển nhượng phía trước.

Vì thế, Barca buộc phải bán đi một số cầu thủ thủ đội 1 trước 30/6 – hạn chót báo cáo tài chính năm ở Tây Ban Nha.

Barca được loan báo ưu tiên nguồn thu từ Philippe Coutinho, Ousmane Dembele. Những Nelson Demedo, Junior, Firpo, Jean-Clair Todibo, Ivan Rakitic và Aurturo Vidal nằm trong danh sách ra đi vào tháng tới.

Đội bóng xứ Catalan, tiền thu được có thể đầu tư mua Miralem Pjanic (Juventus) và Lauturo Martinez (Inter Milan).

  Từ khóa: Ighalo ,MU ,Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP