Số hóa

IFA 2016: Lenovo trình làng bộ 3 smartphone tầm trung vỏ kim loại

Hội chợ công nghệ IFA đang diễn ra tại Berlin (Đức) đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều mẫu smartphone với đầy đủ phân khúc. Lenovo hẳn nhiên sẽ không đứng ngoài và hãng công nghệ này vừa trình làng loạt sản phẩm mới với điểm nhấn chính là thiết kế nguyên khối kim loại.


Lenovo vừa trình làng loạt sản phẩm mới nhất của dòng smartphone tầm trung K của hãng, với 3 đại diện K6, K6 Power và K6 Note. Điểm nhấn của loạt sản phẩm này đó là mặc dù chỉ là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế nguyên khối bằng kim loại và cảm biến vân tay.

Cả 3 phiên bản đều được trang bị bộ vi xử lý tầm trung Snapdragon 430 lõi 8 tốc độ 1.4GHz của Qualcomm, cùng với vi xử lý đồ họa Adreno 505. Cả 3 đều hỗ trợ 2 SIM, 2 sóng và hoạt động trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow.


K6 là smartphone tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vỏ nhôm nguyên khối và cảm biến vân tay

Về cơ bản, cả 3 sản phiên bản đều có thiết kế giống nhau và chỉ khác biệt về kích cỡ và cấu hình bên trong. Trong đó K6 là sản phẩm cơ bản nhất và cũng thấp nhất, với màn hình rộng 5-inch độ phân giải Full HD (1920x1080), bộ nhớ RAM 2GB đi kèm ổ cứng 16 hoặc 32GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Sản phẩm được trang bị thỏi pin có dung lượng 3.000mAh, camera sau độ phân giải 13 megapixel và camera trước độ phân giải 8 megapixel.

Phiên bản K6 Power có cùng kích cỡ và độ phân giải màn hình, nhưng có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM 2GB đi kèm ổ cứng 16GB hoặc bộ nhớ RAM 3GB đi kèm ổ cứng 32GB, cả 2 đều hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Sản phẩm cũng được mở rộng thỏi pin lên mức 4.000mAh.


Mặt sau của K6 có nhiều nét tương đồng với iPhone 6S của Apple

Cuối cùng là phiên bản cao cấp và cũng lớn nhất, K6 Note, sở hữu màn hình rộng 5,5-inch nhưng vẫn ở mức phân giải Full HD (1920x1080). Người dùng cũng có 2 tùy chọn về cấu hình sản phẩm, bao gồm 3GB bộ nhớ RAM đi kèm ổ cứng 32GB hoặc 4GB bộ nhớ RAM kèm ổ cứng 64GB, cả 2 đều hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Camera trước và sau trên sản phẩm được nâng cấp lên mức 16 megapixel và 8 megapixel. Sản phẩm cũng sở hữu thỏi pin có dung lượng 4.000mAh.

Lớp vỏ nguyên khối bằng kim loại trên bộ 3 sản phẩm này đi kèm với tùy chọn màu sắc xám đen, vàng hoặc bạc.

Hiện tại Lenovo vẫn chưa công bố giá bán cũng như ngày sản phẩm được lên kệ, nhưng với cấu hình của mình nhiều khả năng bộ 3 phiên bản K6 này sẽ sở hữu một mức giá không quá cao.

Tác giả bài viết: T.Thủy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP