Đẹp

Idol Hàn giảm 29 kg sau sinh đôi

Bà mẹ trẻ nhất nhì showbiz Hàn từng nặng đến 82 kg khi mang bầu nên sinh xong cô không tránh khỏi stress, luôn tự ti vì ngoại hình sồ sề, da rạn, mặt sưng.

Yulhee, sinh năm 1997, từng là thành viên của nhóm nhạc Laboum. Cuối năm 2017, nữ ca sĩ rời nhóm để kết hôn với Choi Min Hwan (thành viên nhóm F.T Island) và chăm lo cho gia đình nhỏ. Năm 2018, cô sinh con đầu lòng và tiếp tục có thêm 2 bé sinh đôi vào đầu năm nay.

Ở tuổi đôi mươi, Yulhee đã là mẹ của 3 bé xinh xắn, đáng yêu.

Quá trình mang bầu sinh đôi, Yulhee cho biết cô đã tăng cân rất nhiều, cơ thể nặng đến 82 kg, bụng rạn nứt, mặt sưng phù. Phát tướng sau sinh khiến Yulhee stress và luôn ám ảnh việc phải giảm cân, nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

"Bà mẹ trẻ nhất nhì Kbiz" cho biết để lấy lại vóc dáng, cô kết hợp việc sử dụng thực phẩm chức năng trước mỗi bữa ăn để hạn chế ăn uống quá đà, nhanh no bụng. Cô cũng tăng cường ăn nhiều rau xanh, tiêu thụ vừa phải tinh bột để đẩy nhanh quá trình giảm mỡ.

Vóc dáng nuột nà của Yulhee hiện tại.

Song song với việc ăn kiêng, bà mẹ 3 con cũng tập luyện nhẹ nhàng tại nhà. Cô chủ yếu tập theo video hướng dẫn trên mạng để loại bỏ mỡ thừa vùng bụng và cánh tay. Bên cạnh đó, Yulhee khẳng định việc chơi đùa với con hàng ngày giúp cô đốt được khá nhiều calo dư thừa. Hiện tại nữ ca sĩ đã giảm thành công 29 kg, duy trì mức cân trong khoảng 53 kg.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP