Giải trí

Idol đình đám Nhật Bản lộ ảnh "giường chiếu" với phụ nữ đã có chồng

Ryo Nishikido - thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Nhật Bản Kanjani8 lộ ảnh "nhạy cảm" và mối quan hệ bất chính với 1 phụ nữ đã có chồng sau nhiều năm quen biết.

Tờ Friday của Nhật Bản đưa tin, mới đây, Ryo Nishikido - thành viên nhóm Kanjani8 lộ ảnh "giường chiếu" với một phụ nữ. Tờ Friday cho biết thêm, người phụ nữ này sống ở Kansai và đã có gia đình. Cặp đôi đã lén lút hẹn hò với nhau từ nhiều năm nay, bức ảnh nhạy cảm là do người phụ nữ này chụp, sau đó khoe với bạn bè và bị phát tán rộng rãi.

Bức ảnh nhạy cảm của Ryo Nishikido được tờ Friday đăng tải gây sốc cho không ít người hâm mộ

Bài báo đăng tải vụ việc

Được biết, cặp đôi lần đầu gặp nhau vào năm 2012 tại một club ở Osaka. Người phụ nữ này - tạm gọi là Mo-san. 4 năm sau, tức 2016, cặp đôi bất ngờ gặp lại nhau và nảy sinh tình cảm dù rằng Mo-san đã có chồng. Ban đầu, Mo-san còn cự tuyệt tình cảm của nam ca sĩ, tuy nhiên sau đó cả hai đã đi quá giới hạn, cùng qua đêm tại 1 khách sạn và giữ "giao ước" hẹn gặp nhau 1 tháng 1 lần.

Mo-san thường xuyên tâm sự, kể về câu chuyện của mình với 1 người bạn thân. Chính Mo-san đã chụp lại hình ảnh Ryo trên giường cởi trần và ngủ say, sau đó chia sẻ với người bạn thân này. Thật không ngờ, bức ảnh bị tờ Friday có được và đăng trên tạp chí số ra mới nhất.

Hiện tại, phía Ryo vẫn chưa đưa ra phản hồi nào về vụ việc, tuy nhiên, netizen Nhật Bản tỏ ra ngán ngẩm với scandal này của nam idol hot nhất nhì xứ sở mặt trời mọc. Ryo Nishikido sinh năm 1984, hiện là là ca sĩ, diễn viên, nhạc sĩ nổi tiếng của nhóm nhạc Kanjani8 thuộc tập đoàn giải trí Johnny & Associates. Sở hữu gương mặt cực kỳ điển trai, Ryo có lượng fan hùng hậu.

Tác giả: KYLIE

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP