Thể thao

Icardi đâm đơn kiện Inter Milan vì bị ghẻ lạnh

Tiền đạo người Argentina muốn được quay lại các buổi tập cùng đội một Inter Milan, đồng thời đòi khoản bồi thường 1,5 triệu euro sau khi bị CLB Italy ghẻ lạnh.

Theo La Gazzetta dello Sport, Mauro Icardi và vợ kiêm người đại diện Wanda Nara đang có những động thái chống lại Inter Milan. Thông tin này cũng được xác nhận bởi nhiều đại diện của CLB.

Phó chủ tịch Javier Zanetti và Giám đốc Điều hành Giuseppe Marotta mới đây tuyên bố sẽ không có sự thay đổi nào trong đội hình Inter Milan cho đến khi mùa chuyển nhượng khép lại, kể cả trường hợp của Icardi.

Wanda Nara được cho là đứng sau sự nổi loạn của Icardi. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina cùng vợ lại bắt đầu tiến hành những thủ tục pháp lý để khởi kiện CLB Italy. Cựu đội trưởng Inter Milan đòi bồi thường thiệt hại 1,5 triệu euro vì bị ghẻ lạnh và muốn được quay trở lại các buổi tập của CLB.

Mối quan hệ giữa Icardi và đội chủ sân Giuseppe Meazza đang ngày càng trở nên căng thẳng. Theo Football Italy, toàn bộ thành viên của đội vừa tổ chức một bữa ăn tối cùng nhau tại Milan. Tân binh Alexis Sanchez cũng tham gia trong khi Icardi là người duy nhất vắng mặt.

Bất chấp việc không nằm trong kế hoạch của tân HLV Antonio Conte, cầu thủ này vẫn từ chối những động thái chuyển nhượng sau hành động nổi loạn cùng Wanda Nara. Tiền đạo sinh năm 1993 phải trả giá bằng tấm băng đội trưởng và bị ban lãnh đạo cùng các đồng nghiệp quay lưng cách đây không lâu.

Tuy nhiên, Inter Milan đã lường trước việc Icardi đâm đơn kiện và có phương hướng giải quyết. Đại diện Italy đã tham khảo ý kiến luật sư về cách loại Icardi khỏi đội hình nhưng vẫn đảm bảo quyền lợi của đội bóng. Lúc này, Napoli và AS Monaco sẵn sàng chi 65 triệu euro để có sự phục vụ của tiền đạo người Argentina, song Icardi đã từ chối xem xét lời đề nghị này.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Inter Milan ,Wanda Nara ,Icardi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP