Thể thao

Ibrahimovic không dự World Cup 2018

Liên đoàn Bóng đá Thụy Điển (SvFF) xác nhận cựu tiền đạo Man Utd sẽ không trở lại đội tuyển để tranh tài tại Nga hè này.

"Một thông điệp cuối cùng: Zlatan sẽ không thi đấu ở World Cup", SvFF thông báo trên Instagram.

Ibrahimovic có 116 lần khoác áo tuyển Thụy Điển. Ảnh: Reuters.

Xác nhận thông tin này, lãnh đội của tuyển Thụy Điển Lars Richt nói: "Tôi đã nói chuyện với Zlatan hôm thứ Ba. Cậu ấy nói với tôi sẽ không thay đổi quyết định về vấn đề đội tuyển - sẽ không có chuyện trở lại".

"Trong trường hợp này, cũng như những lần tập trung đội tuyển trước đây, Zlatan Ibrahimovic sẽ không có tên trong danh sách ứng viên của HLV Janne Andersson cho lần triệu tập đội tuyển quốc gia tới vào này 15/5.

Ibrahimovic mới rời Man Utd để gia nhập LA Galaxy và khởi đầu tốt ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Phong độ ấn tượng này cùng với việc có dấu hiệu lấy lại 100% thể lực làm nảy sinh nhiều ý kiến đề xuất Ibrahimovic trở lại đội tuyển để thi đấu ở World Cup 2018.

Tiền đạo 36 tuổi đã chia tay đội tuyển hai năm trước sau 116 lần khoác áo. Tuy nhiên, chân sút lẫy lừng một thời của bóng đá châu Âu từng nhiều lần ám chỉ khả năng trở lại.

Đầu tháng này, Ibrahimovic viết trên Twitter rằng anh có khả năng cao sẽ trở lại đội tuyển. Khi tham dự một chương trình truyền hình ở Mỹ, cựu cầu thủ PSG cũng thừa nhận khả năng trở lại và tuyên bố World Cup sẽ không còn là World Cup nếu không có Ibrahimovic. Tuy nhiên, dường như đó chỉ là những câu nói đùa của anh.

Tác giả: Vĩnh San

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP