Xe

Hyundai Vinh tri ân khách hàng nữ thân thiết

Ngày 6/3/2021 vừa qua, Công ty cổ phần Quốc tế Dũng Lạc - Hyundai Vinh đã tổ chức buổi tiệc nhỏ nhằm tỏ lòng tri ân tới tất cả các khách hàng nữ thân thiết, thường xuyên sử dụng dịch vụ của đại lý.

Đã thành thông lệ và truyền thống hằng năm, 8/3 là ngày để phụ nữ trên khắp thế giới nói chung cũng như phụ nữ Việt Nam nói riêng, háo hức đón nhận những lời chúc, lời yêu thương từ những người thân yêu trao gửi. Đây cũng là dịp để phái nam tôn vinh và tự hào về vai trò, tầm quan trọng của người phụ nữ trong gia đình và xã hội.

Lấy tiêu chí luôn đồng hành cùng khách hàng và lấy khách hàng làm trọng tâm. Ngày 6/3/2021 vừa qua, Công ty cổ phần Quốc tế Dũng Lạc - Hyundai Vinh đã tổ chức buổi tiệc nhỏ nhằm tỏ lòng tri ân tới tất cả các khách hàng nữ thân thiết, thường xuyên sử dụng dịch vụ của đại lý. Buổi tiệc diễn ra trong không khí nô nức, vui tươi với sự góp mặt của các ông, bà ban lãnh đạo Công ty, trưởng phó các bộ phận, đại diện công ty đối tác cùng sự hiện diện của hơn 150 khách hàng nữ thân thiết.

Ông Nguyễn Lưu Phong – Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Quốc tế Dũng Lạc lên chúc mừng và trao hoa cho đại diện khách hàng.

Đại diện khách hàng lên phát biểu cảm xúc và chúc mừng sự kiện.


Đới với tất cả phụ nữ, chắc hẳn ai cũng luôn luôn quan tâm đến vẻ đẹp, hiểu được tâm lý đó, Hyundai Vinh đã kết hợp với một spa làm đẹp nổi tiếng ở TP.Vinh. Đại diện Spa - chị Kim Oanh lên tặng hoa chúc mừng sự kiện và chia sẻ một số bí quyết trang điểm nhanh và quy trình làm đẹp da chuẩn.

Khách hàng cũng như chị em cán bộ nhân viên công ty tham gia soi da và nghe tư vấn chăm sóc da tại sự kiện.

Sau khi kết thúc sự kiện Hyundai Vinh dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng như:

Tặng 100% 1 gói phụ kiện xe ô tô: Bộ dây xạc đa năng, ví da đựng giấy tờ

Tặng 100% 1 lần làm đẹp chăm sóc da chuyên sâu trắng sáng căng bóng

Tặng 100% dung dịch tẩy trang

Tặng 100% soi da tư vấn da miễn phí

Voucher ưu đãi làm đẹp, tặng 50% khi sử dụng dịch vụ làm đẹp tại Oanh Spa, địa chỉ cơ sở 1 tại số 10, Võ Thúc Đồng, Tp.Vinh và cơ sở 2 số 108, chung cư C2 Đội Cung, Nguyễn Thái Học, Tp.Vinh, Nghệ An cùng với nhiều quà tặng hấp dẫn khi tham gia sự kiện.

Một lần nữa Công ty cổ phần Quốc tế Dũng Lạc xin được chúc cho một nửa thế giới luôn xinh đẹp trẻ trung, ngày càng thành công hơn trong cuộc sống và công việc, đặc biệt luôn luôn nắm chắc tay lái trên tất cả chặng đường.

Tác giả: Thu Hường

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP