Xã hội

Hyundai Vinh đưa 'Tết ấm trao yêu thương' tới mọi nhà

Hiểu được sự khó khăn của bà con trên mảnh đất xứ Nghệ thân thương, Hyundai Vinh đã và đang nỗ lực hết mình trên con đường thiện nguyện – lan tỏa yêu thương.

Ngoài hoạt động phát triển kinh doanh, Hyundai Vinh cũng luôn có các hoạt động hướng đến cộng đồng nhằm lan tỏa thông điệp “Lá lành đùm lá rách”. Với mong muốn góp một phần nhỏ bé để giúp đỡ các hộ nghèo tại xã lòng hồ Hữu Khuông , huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An có đầy đủ đồ dùng thiết yếu phục vụ cuộc sống. Đặc biệt hơn nữa là với mong muốn tiếp thêm sức mạnh, ý chí, nghị lực để giúp các hộ gia đình nơi đây vượt qua cái nghèo, cái khó, cái giá lạnh khắc nghiệt của thời tiết.


Ngày 27/1 và 28/1/2011, Công ty CP thương mại quốc tế Dũng Lạc – Hyundai Vinh by Tc motor, UBND huyện – Liên đoàn Lao động huyện Tương Dương phối hợp tổ chức chương trình “Tết ấm sum vầy – kết nối yêu thương” cho cán bộ, công nhân viên, người lao động, và các hộ gia đình nghèo của xã lòng hồ Hữu Khuông.


Với phương châm “Không để ai bị bỏ lại phía sau” và “không để đoàn viên, công nhân lao động không có tết” chương trình “Tết ấm sum vầy – kết nối yêu thương” mở đầu bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, bản làng đổi mới do các cán bộ, giáo viên, công nhân viên chức, và học sinh xã Hữu Khuông thể hiện. Tiếp đó là những trò chơi vui nhộn, như nhảy bì châm bóng, truyền táo bằng thìa, gắp bóng vào rổ giao lưu giữa các em học sinh và dân bản với nhiều quà tặng ấm áp.


Công ty cổ phần thương mại quốc tế Dũng Lạc - hyundai Vinh trao 50 suất quà với tổng trị giá 56 triệu đồng, bao gồm gạo, dầu ăn, chăn ấm cho các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Hữu Khuông. Và trao 1 tẹc nước 5000 lít cho trường Phổ thông dân tộc bán trú trung học cơ sở Hữu Khuông huyện Tương Dương


Đây là hoạt động thiện nguyện thường niên của Hyundai Vinh với tinh thần đoàn kết tương thân tương ái, lan tỏa sẻ chia yêu thương – vì mốt cái tết ấm no và hạnh phúc.

Tác giả: Thu Hường

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP