Xe

Hyundai sẽ ra thêm mẫu crossover mới có tên Venue?

Hyundai đã nộp đơn đăng ký một nhãn hiệu mới với Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Canada, điều này có thể là một dấu hiệu cho thấy hãng xe Hàn Quốc chuẩn bị ra mắt một mẫu crossover mới.

Hyundai có thể sẽ ra mắt thêm một mẫu crossover mới.

Hyundai đã đăng ký tên "Venue" với Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Canada để sử dụng trên "ôtô; xe thể thao; xe khách; xe tải; xe buýt; xe chạy điện; xe crossover; xe SUV,' và các loại tương tự.

Tên gọi "Venue" chưa từng được sử dụng cho bất cứ mẫu xe nào của Hyundai trước đây; do đó, rất khó xác định Hyundai sẽ có kế hoạch sử dụng tên gọi đó cho mục đích nào.
Theo đánh giá từ trang Autoguide, tên xe "Hyundai Venue" không toát lên vẻ thể thao nhiều mà sẽ phù hợp hơn với một mẫu xe thực dụng. Nếu tên gọi này được sử dụng cho một mẫu xe sẽ được sản xuất của Hyundai, rất có thể nó sẽ được dành cho một mẫu crossover, xe van hoặc phương tiện chở khách.

Mẫu crossover Hyundai Kona được đặt theo tên một quận phía Tây quần đảo Hawaii.

Tuy nhiên, nếu tên gọi "Venue" được đặt cho một mẫu crossover, điều đó sẽ phá vỡ quy tắc đặt tên của Hyundai, vì đây không phải tên địa danh nào ở Mỹ. Như Hyundai Kona được đặt tên theo quận Kona phía Tây quần đảo Hawaii, mẫu xe Santa Fe được đặt tên theo một thành phố của bang New Mexico và mẫu Tucson cũng theo một thành phố ở bang Arizona. Ngay cả mẫu xe mới ra mắt gần đây Palisade cũng được đặt tên theo khi Pacifica Palisades ở Los Angeles.

Cũng có tin đồn về một mẫu crossover cỡ nhỏ đang được Hyundai phát triển, mẫu xe được cho sẽ là phiên bản thấp hơn Kona về cả giá và kích thước. Vì vậy, cái tên "Venue" có thể sẽ được đặt cho mẫu xe chưa có tên đó.

Tác giả: VIẾT HOÀNG

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: Venue ,thêm mẫu ,crossover ,Hyundai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP