Xe

Hyundai Santa Fe hé lộ phiên bản mới

XRT với vẻ ngoài mạnh mẽ sẽ góp mặt trong dòng sản phẩm của mẫu SUV phổ thông Hyundai Santa Fe năm 2022.

Mới đây, Hyundai vừa lộ thêm một phiên bản mới XRT trông cứng cáp hơn dành cho mẫu SUV Santa Fe 2022 tại thị trường Mỹ. Hyundai Santa Fe XRT được nâng cấp từ biến thể SEL, sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ với nhiều chi tiết được ốp nhựa tối màu ở phần dưới thân xe. (Ảnh: Hyundai)

XRT được trang bị tiêu chuẩn với bánh xe 18 inch màu đen, lưới tản nhiệt màu đen mờ, ốp gương chiếu hậu màu đen và đường ray mái màu đen. (Ảnh: Hyundai)

Các tấm ốp gầm trước/sau màu xám khiến chiếc SUV trông mạnh mẽ, thể thao hơn. (Ảnh: Hyundai)

Bên trong cabin, XRT được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inh và hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch, tương thích Android Auto và Apple CarPlay không dây. (Ảnh: Hyundai)

Vô lăng đa chức năng thiết kế mới được bọc da sang trọng. (Ảnh: Hyundai)

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống điều hòa tự động hai vùng và màn hình hiển thị đa thông tin 4,2 inch. (Ảnh: Hyundai)

Hyundai Santa Fe XRT 2022 sở hữu một loạt các tính năng an toàn như cảnh báo giao thông cắt ngang, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía trước với người đi bộ, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường...(Ảnh: Hyundai)

Hyundai Santa Fe XRT 2022 có động cơ 4 xi-lanh dung tích 2.5L, sản sinh công suất tối đa 194 mã lực và mô-men xoắn cực đại 247 Nm, đi kèm động cơ này là hộp số tự động 8 cấp. (Ảnh: Huyndai)

Khách hàng có thể nâng cấp tùy chọn hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian với mức giá 1.700 USD. (Ảnh: Hyundai)

Tại thị trường Mỹ, Hyundai Santa Fe XRT 2022 có mức giá khởi điểm khoảng 33.485 USD. (Ảnh: Hyundai)

Tác giả: BẰNG LĂNG

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP