Xe

Hyundai Palisade phiên bản thu nhỏ ra mắt

Hyundai Creta hay ix25 vừa ra mắt tại thị triển lãm ô tô Thượng Hải 2019 với những đường nét thiết kế táo bạo như một chiếc Hyundai Palisade thu nhỏ.

Điểm đáng chú ý đầu tiên trên ix25 đến từ phần đầu xe với lưới tản nhiệt Cascading Grille tương tự như trên những mẫu xe Hyundai đời mới ra mắt trong thời gian gần đây như Palisade 2020 hay Sonata thế hệ thứ 8. Cùng với đó là hệ thống đèn Composite Light được Hyundai áp dụng cho nhiều mẫu SUV trung và cao cấp của hãng như Palisade 2020, Santa Fe 2019, Kona hay Venue sắp ra mắt tại triển lãm Ô tô New York 2019.

Hyundai ix25 2019 có thiết kế rất giống chiếc SUV cỡ lớn Hyundai Palisade sắp được ra mắt.

Những phần còn lại của xe bên ngoài nội thất khá đơn giản. Bộ vành hợp kim 5 chấu kép phối 2 màu và nẹp thân bằng nhựa màu đen. Chưa hết, chiếc Hyundai ix25 2019 xuất hiện trong triển lãm Ô tô Thượng Hải 2019 còn được sơn màu trắng từ cột cuối cùng lên viền nóc. Đèn hậu của Hyundai ix25 2019 được nối với nhau bằng một dải màu đen bóng chứ không phải dải đèn LED như trên nhiều mẫu xe ngày nay.

Ngoại thất của ix25 đã ấn tượng, Hyundai còn khiến khách hàng trầm trồ với không gian nội thất hoàn toàn mới. Bước vào trong mẫu crossover cỡ nhỏ này, người lái sẽ nhận ra phong cách thiết kế tối giản với vô lăng nhỏ nhắn, mặt táp-lô gọn gàng và cửa gió điều hòa nằm ngang.

Đặc biệt hơn, màn hình giải trí cảm ứng cỡ lớn, đặt nằm dọc như nối liền với cụm điều khiển trung tâm bên dưới gợi liên tưởng đến những chiếc xe Tesla. Màn hình này giúp tăng tính liền mạch và thẩm mỹ cho xe.

Nội thất tối giản của Hyundai ix25 2019.

Hiện tại, Hyundai chưa công bố thông số kỹ thuật chi tiết của ix25 2019. Tuy nhiên, theo báo chí Trung Quốc, mẫu crossover nhỏ gọn này dài hơn 30 mm, rộng hơn 10 mm, thấp hơn 7 mm trong khi chiều dài cơ sở tăng 20 mm so với thế hệ cũ. Xe sẽ ra mắt chính thức tại thị trường Trung Quốc cuối năm 2019.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP