Xe

Hyundai New Porter 150 có mức giá tốt nhất tại Dũng Lạc

Ngay từ khi ra mắt, Hyundai New Porter 150 luôn là một mẫu xe có sức cuốn hút đối với quý khách hàng. New Porter 150 mang đến cho bạn không chỉ đơn giản là một chiếc xe tải phục vụ công việc, mà hơn thế còn là một chiếc xe có phong cách mạnh mẽ thực sự.

Sở hữu những công nghệ hàng đầu, thông minh và tiện ích, New Porter 150 là một chiếc xe đa dụng, cung cấp cho bạn một hiệu suất làm việc tối đa, chi phí hiệu quả và nâng tầm công việc của bạn lên một đẳng cấp mới.

Khi mua xe tại Hyundai Dũng Lạc quý khách còn được hưởng những ưu đãi riêng từ công ty chúng tôi như:

• Trả góp 70% giá trị của xe, lãi suất thấp

• Hỗ trợ làm thủ tục vay vốn ngân hàng

• Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, giao xe tận nhà

• Hỗ trợ tư vấn 24/7, tư vấn tận nhà nếu khách yêu cầu

New Porter 150 sở hữu kiểu dáng thanh lịch ưa nhìn mang một dáng vẻ nổi bật đặc trưng của dòng xe tải cao cấp. Chiếc xe có thiết kế nhỏ gọn với kích thước (Dài x Rộng x Cao) tương ứng 5.175 x 1.740 x 1.970, chiều dài cơ sở 2.640 (mm), phù hợp cho một không gian hẹp song vẫn đảm bảo sức chịu tải ngang với các loại xe có kích thước lớn hơn. New Porter có tự trọng 1.530kg, toàn tải lên tới 3.500kg.

Hyundai New Porter 150 cung cấp một không gian lái thực sự thỏa mái cho lái xe với những trang bị tiện nghi của một chiếc sedan. Hyundai hiểu rằng, những tài xế xe tải luôn phải chịu những áp lực lớn trong mỗi chuyến đi, bởi vậy New Porter 150 đem đến một cabin nhiều tiện ích, chăm chút từ những điều nhỏ nhất để lái xe có một hành trình an toàn cùng cảm giác thú vị khi cầm lái.

Không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều chức năng tiện nghi

New Porter 150 sở hữu động cơ mạnh nhất phân khúc Turbo Diesel 2.5L CRDi giúp tối ưu về sức mạnh và vận hành êm ái hơn, cho công suất tối đa là 130 mã lực tại 3.800 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 255 Nm tại 1.500 - 3.500 vòng/phút đi kèm hộp số sàn 6 cấp. Động cơ này đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, đảm bảo sức mạnh vận hành cũng như bảo vệ an toàn môi trường.

Động cơ Diesel 2.5L CRDi

Với một sản phẩm chất lượng cao cấp, bạn còn băn khoăn điều gì khi lựa chọn một chiếc xe cho công việc của mình? New Porter 150 sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn.

Hãy đến ngay Đại lý xe tải 3S Hyundai Dũng Lạc để sở hữu cho mình người bạn đường tin cậy với một mức giá tốt nhất trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ:

20 Nguyễn Trãi, TP.Vinh, Nghệ An

QL1A, Thạch Hà, Hà Tĩnh

Hotline: 0916 395 888

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP