Xe

Hyundai Kona mang đậm phong cách trẻ trung, hiện đại

Hyundai Kona là chiếc xe dẫn đầu danh sách SUV cỡ nhỏ, đứng thứ 5 trong danh sách SUV với 2 hàng ghế và hơn hết là chiếc xe có mức giá tốt nhất trong phân khúc Crossover hạng B.

Với vẻ ngoài mạnh mẽ và táo bạo, đặc trưng thiết kế của Kona mới là cặp đèn chạy ban ngày dài và mỏng được đẩy lên vị trí cao nhất trên đầu xe, thay vì được tích hợp với đèn pha. Trong khi đó, cụm đèn pha cỡ lớn liền mạch với hốc hút gió 2 bên tạo nên một tổng thể lạ mắt và độc đáo.

Kona có thiết kế lưới tản nhiệt dạng Cascading Grille mới thay vì kiểu 6 cạnh truyền thống. Dải đèn pha hẹp, mang lại ấn tượng khác biệt so với các dòng SUV mà Hyundai đang có. Hệ thống chiếu sáng LED được sử dụng rộng rãi, bao gồm cả ở đèn ban ngày và đèn pha. Bên cạnh đó, trang trí màu bạc đã được áp dụng cho đèn sương mù và hút gió phía dưới.

Thân xe Hyundai Kona sở hữu đường roofline tròn trịa để tăng cường vẻ thể thao cho mẫu xe hoàn toàn mới này. Ở phía dưới, các tấm chắn bùn được thiết kế loe ra như dạng "cánh". Lazang hợp kim 18 inch hoặc 17 inch với cấu trúc hợp kim. Lốp dự phòng vành thép.

Nhìn tổng thể, đuôi xe đã được nâng cao với phần nhô ra ngắn cùng với cản dưới có thiết kế như một tấp ốp bảo vệ làm tăng vẻ khỏe khoắn thể thao của mẫu xe này.

Bộ đèn sau với thiết kế rất đặc sắc cụm đèn hậu thanh mảnh tương tự nhiều sản phẩm đời mới khác của hãng Hyundai thời gian gần đây. Đèn xi-nhan và đèn báo lùi của Hyundai Kona lại được tách riêng ra thành một khối, nằm bên dưới đèn hậu.

Nội thất xe Hyundai Kona

Một khi bạn mở cánh cửa ra, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi nội thất long lanh và sang chảnh mà Kona 2021 mang lại. Mặc dù màu sắc của nó khá truyền thống và không táo bạo như những chiếc xe khác trong cùng phân khúc nhưng bù lại, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng dựng đứng cùng với thiết kế cửa gió điều hòa đối xứng mang lại một tổng thể trẻ trung và rất hiện đại.

Khi nói đến thông tin giải trí, hệ thống của Hyundai là một trong những hệ thống dễ truy cập và dễ tiếp cận nhất, với thời gian phản hồi nhanh và bố cục dễ điều hướng.

Tất cả các phiên bản của Kona đều được trang bị màn hình cảm ứng IPS đa điểm 8 inch, tích hợp bản đồ điều hướng dành riêng cho khách hàng tại Việt Nam, hỗ trợ kết nối USB/AUX, Bluetooth, Apple CarPlay và Android Auto. Có thể vẻ ngoài của nó không được sắc nét mà mang một chút gì đó “hoạt hình”, nhưng bù lại nó thực sự dễ sử dụng.

Thiết kế năng động, thể thao, mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ là đặc trưng và ưu điểm rõ ràng nhất của Hyundai Kona so với các mẫu crossover khác trong cùng phân khúc. Từ nền tảng đó, hãng xe xứ Hàn đã nâng cấp cho Hyundai Kona với thiết kế sắc sảo, hầm hố, khoang nội thất xa hoa ngập tràn công nghệ đi cùng khả năng vận hành được cải thiện, qua đó tiếp tục khẳng định vị thế trong phân khúc crossover đầy sôi động. Với mức giá phải chăng, chất lượng ổn, Hyundai Kona mới vẫn là mẫu xe cực kỳ đáng cân nhắc năm nay.

Quý khách có thể ghé qua xem trực tiếp tại showroom tại địa chỉ: km 3 + 500 đại lộ Lê Nin, Tp Vinh, Nghệ An.

Hoặc liên hệ hotline: 0911.371.666 để được tư vấn.

Tác giả: Thu Hương

Nguồn tin: ANTT/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP