Xe

Hyundai HD120SL 8 tấn thùng 6m3 thỏa mãn nhu cầu người dùng Việt

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu vận tải của quý khách hàng, Hyundai Dũng Lạc chính thức phân phối sản phẩm mới được mong chờ nhất trong năm 2018 - Hyundai HD120SL tải trọng 8 tấn cùng kích thước chiều dài thùng lên đến 6m3.

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc có địa chỉ 20 Nguyễn Trãi, TP. Vinh (Nghệ An); quốc lộ 1A, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) và ngã 3 sân bay Đồng Hới, xã Lộc Ninh, TP. Đồng Hới (Quảng Bình).

Dũng Lạc là Đại lý 3S ủy quyền chính thức phân phối các dòng xe tải Hyundai Mighty, do Công ty cổ phần ô tô Đô Thành lắp ráp trên dây chuyền đồng bộ của Nhà máy Hyundai Motor Hàn Quốc tại khu vực miền Trung, với sự kết hợp của 3 chức năng: Bán hàng, dịch vụ sửa chữa, bảo hành và phụ tùng chính hãng.

Các dòng sản phẩm Hyundai Mighty của Nhà máy Hyundai Đô Thành lắp ráp luôn là những dòng sản phẩm chất lượng cao cấp được quý khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua như Hyundai HD65, Hyundai HD78, Hyundai HD99 hay như sản phẩm mới ra mắt cuối năm 2017 Hyundai HD120S tải trọng 8 tấn đều tạo ra những tiếng vang lớn trên thị trường xe tải.

Và để đáp ứng tốt hơn nhu cầu vận tải của quý khách hàng, Hyundai Dũng Lạc phân phối sản phẩm mới được mong chờ nhất trong năm 2018 - Hyundai HD120SL tải trọng 8 tấn cùng kích thước chiều dài thùng lên đến 6m3. Sản phẩm xuất hiện đã giải quyết được vận tải hàng hóa quá khổ, quá tải của khách hàng.

Cũng giống như sản phẩm Hyundan HD120S, Hyundai HD120SL được Nhà máy Hyundai ô tô Đô Thành thiết kế và nâng tải dựa trên người anh em Hyundai HD99 tải trọng 6,5 tấn. Với tổng tải trọng 12 tấn và kích thước thùng 6m3 đã đem tới sự tiện dụng cho rất nhiều quý khách, đặc biệt là những mặt hàng cần diện tích thùng hàng lớn.

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật Hyundai HD120SL:

Cabin trên chiếc xe tải Hyundai 8 tấn HD120SL là loại nhập khẩu nguyên chiếc, nội thất sang trọng rộng rãi. Chất nhựa trên cabin với đường nét chuẩn, nên các mối ghép rất khít, không bị cong vênh.

Ngoài ra, với công nghệ sơn tĩnh điện, công nghệ tiên tiến ID với 5 chế độ sơn khác nhau đã tạo ra một bề mặt sơn phủ trên chiếc cabin Hyundai HD120SL sáng bóng, màu luôn tươi sáng theo thời gian.

Nội thất bên trong xe 8 tấn Đô Thành - Hyundai HD120SL được tích hợp đầy đủ các nhu cầu giải trí đường dài như tay lái gật gù tạo cảm giác thoải mái và thế ngồi, trang bị tiêu chuẩn cho 3 người ngồi, taplo kiểu vân gỗ mang lại phong cách hiện đại, chắc chắn cho cabin.

Ghế xe được bọc da hoặc nỉ tùy theo khách hàng chọn, đầu giải trí CD, DVD, MP3, USB, SD, mồi thuốc và hệ thống điều hòa 2 chiều độ làm lạnh nhanh và sâu…. Với những trang bị tiêu chuẩn có trên xe thì không có một chiếc xe tải nào có thể tốt hơn chiếc xe HD120SL này.

Cabin rộng rãi, thoải mái

Tay lái trợ lực thủy lực, bố trí Pedal thuận lợi

Nội thất vân gỗ sang trọng rộng rãi với nhiều tiện nghi

Lốp xe đồng bộ, cỡ lốp: 8.25 – 16.

Hệ thống phanh xe: Tang trống bố trí thêm 1 bình hơi, 2 Servo trợ lực phanh và 1 bộ điều hòa lực phanh.

Hệ thống treo xe: Nhíp bán elip kết hợp với phuộc giảm chấn tạo cảm giác êm ái và bền bỉ trên mọi nẻo đường.

Với sức mạnh và độ tin cậy từ khối động cơ Diesel D4DB 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng, phun nhiên liệu trực tiếp, làm mát bằng nước, tăng áp mang lại hiệu suất làm việc mạnh mẽ, sự tin cậy và cuốn hút cho xe tải Hyundai HD120S.

Động cơ kiểu mới F- engine

Công suất lớn nhất/tốc độ quay: 96kW/2.900 vòng/phút

Momen xoắn cực đại: 373Nm/1800rpm

Dung tích xylanh: 3,907cc

Động cơ Hyundai Diesel D4DB mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu

Hội tụ đầy đủ yếu tố của một chiếc xe tải, Hyundai HD chất lượng cao cấp cùng chế độ bảo hành lâu dài 24 tháng hoặc 100.000km (tùy điều kiện nào đến trước), Hyundai HD120SL sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy đồng hành trên những chặng đường của quý khách hàng.

Và để tri ân quý khách hàng trong thời gian qua đã tin tưởng dòng sản phẩm Hyundai Mighty, Hyundai Dũng Lạc đang có chương trình khuyến mại hỗ trợ trước bạ đến hết ngày 30/04/2018 đối với sản phẩm Hyundai HD120SL.

Hãy đến ngay Hyundai Dũng Lạc để mua và cảm nhận xe. Ngoài ra, khi mua xe tại Hyundai Dũng Lạc, quý khách còn được hưởng những ưu đãi riêng từ công ty chúng tôi như:

• Trả góp 70% giá trị của xe, lãi suất thấp

• Hỗ trợ làm thủ tục vay vốn ngân hàng

• Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, giao xe tận nhà

• Hỗ trợ tư vấn 24/7, tư vấn tận nhà nếu khách yêu cầu

Dưới đây là bảng giá xe tải Dothanh IZ49 và Hyundai Mighty tháng 4/2018:

Giá công bố có thể được điều chỉnh và không cần báo trước

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ:

20 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An
QL1A, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh
Cạnh ngã 3 sân bay Đồng Hới, xã Lộc Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Hotline:

Nghệ -Tĩnh: 0917 698 598
Quảng Bình: 0918 907 339

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP