Xe

Hyundai Grand i10 hoàn toàn mới sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Hyundai Grand i10 thế hệ thứ hai tại thị trường Ấn Độ sẽ đi kèm động cơ 1,2 lít; cũng có khả năng nhận được xăng-AMT.

Huyndai chuẩn bị giới thiệu Grand i10 thế hệ thứ hai tại thị trường Ấn Độ vào ngày 20 tháng 8 năm 2019. Grand i10 mới sẽ có kiểu dáng thể thao tươi mới ở cả ngoại thất lẫn nội thất, và có khả năng được trang bị nhiều tính năng hơn so với phiên bản hiện tại. Chiếc hatchback sẽ có lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế mới (rộng hơn so với mẫu hiện tại), bánh xe hợp kim mới, đèn pha sắc nét hơn và thiết kế đèn hậu mới, trong số các thay đổi kiểu dáng khác.

Hyundai Grand i10 hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Ấn Độ.

Ở bên trong, Grand i10 thế hệ thứ hai sẽ có bố cục bảng điều khiển mới và cũng dự kiến có cụm công cụ một phần kỹ thuật số.

Những tin tức khẳng định rằng mẫu xe sẽ đi kèm với màn hình cảm ứng thông tin giải trí 8.0 inch, tương thích với Android Auto và Apple CarPlay, tương tự như đơn vị được thấy trong chiếc SUV nhỏ gọn Venue mới ra mắt gần đây. Hệ thống thông tin giải trí này cũng sẽ có công nghệ kết nối xe hơi Blue Link của Hyundai.

Sức mạnh cho Grand i10 thế hệ tiếp theo sẽ đến từ phiên bản tương thích BS6 của động cơ xăng Kappa 83 mã lực, 83 lít hiện có. Động cơ này sẽ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp và bộ tự động chuyển đổi mô-men xoắn nhường chỗ cho một chiếc AMT tự động giá cả phải chăng hơn. Một phiên bản tương thích BS6 của U2, động cơ diesel 1,2 lít cũng sẽ được cung cấp cho mẫu xe này

Tại thị trường Ấn Độ, Hyundai Grand i10 là đối thủ của Ford Figo và Maruti Suzuki Swift .

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP