Xe

Hyundai Grand i10 2021 ồ ạt về đại lý

Mẫu ôtô mới sắp được Hyundai giới thiệu tại Việt Nam là thế hệ tiếp theo của dòng xe hạng A Grand i10.

Hyundai Grand i10 2021 sẽ có khá nhiều điểm khác biệt so với đời cũ mà điểm đầu tiên dễ nhận ra là thiết kế. Đây là thế hệ thứ 3, được phát triển trên nền tảng mới. Thiết kế ngoại thất xe điệu đà hơn với cụm đèn trước và sau vuốt nhọn. Trang bị cụ thể trên xe chưa được công bố nhưng có thể kỳ vọng bản cao cấp nhất dùng đèn LED projector, đèn hậu LED.

Phía bên trong nội thất, Hyundai Grand i10 SX+ được trang bị ghế da 2 tông màu, ghế sau có tựa để tay đi kèm hộc chứa đồ. Màn hình sau vô-lăng có kích thước 5,3 inch. Hệ thống giải trí của Hyundai Grand i10 SX+ trang bị màn hình giải trí trung tâm 8 inch tích hợp Apple Carplay/Android Auto. Trên vô-lăng được tích hợp phím điều khiển media và ra lệnh giọng nói.

Hình ảnh chính thức đầu tiên của Hyundai i10 xuất hiện trong sự kiện ra mắt trực tuyến.

Động cơ xe vẫn là một ẩn số nhưng theo hình ảnh rò rỉ thì có một tuỳ chọn là máy 1,2 lít. Có thể loại còn lại là máy 1 lít tương tự đời cũ. Xe có tuỳ chọn số sàn và số tự động.

Mẫu ôtô mới của Hyundai sẽ được ra mắt vào hôm nay. Đây được xem là động thái nâng cấp cần thiết để Grand i10 duy trì được sức hút và tính cạnh tranh tại phân khúc xe hạng A, sau khi để mất ngôi vương doanh số cho VinFast Fadil với lợi thế về trang bị và giá bán.

Thế hệ thứ ba của Hyundai Grand i10 được ra mắt tháng 8/2019 tại Ấn Độ. Ngoài những thay đổi về thiết kế, Grand i10 mới có chiều dài và trục cơ sở dài hơn đời cũ. Xe vẫn được phân phối với biến thể hatchback hoặc sedan và được trông đợi sẽ có những nâng cấp đáng kể về trang bị tiện nghi và an toàn.

Tác giả: Thục Anh (TH)

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP