Xe

Hyundai Genesis độ siêu xe Aston Martin One-77 tại Sài Gòn

Mẫu xe thể thao giá rẻ Genesis Coupe từ Hyundai được một người chơi xe tại Sài Gòn trang bị bộ bodykit phong cách siêu xe Aston Martin One-77.

Với kiểu dáng đẹp mắt, hiệu năng tốt và giá bán rẻ, Hyundai Genesis Coupe đã được khá nhiều người chơi xe tại Việt Nam lựa chọn. Trong số những chiếc Genesis Coupe ở nước ta, nhiều chiếc đã được chủ xe độ những bộ bodykit cực "độc", khiến chúng càng trở nên thể thao và độc đáo hơn.

Chiếc Genesis này đã được một người chơi xe tại Sài Gòn độ lại theo phong cách siêu xe sản xuất giới hạn Aston Martin One-77 "triệu đô". Trong đó, Chi tiết quan trọng nhất trong việc "biến hình" Genesis thành One-77 là cản trước với lưới tản nhiệt lớn và các khe hút gió ở hai bên lấy cảm hứng từ One-77. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị thêm đèn sương mù LED.

Vè trước của Genesis cũng được "trổ" thêm những khe tản nhiệt tương tự như trên Aston Martin One-77 thật, đồng thời dọc thân xe cũng được ốp những tấm ốp thân (sideskirt) khí động học. Để tăng sự hấp dẫn cho chiếc xe, chủ xe đã thay bộ mâm nguyên bản của Genesis bằng bộ mâm 10 cánh kép thể thao.

Ở phía sau, chiếc Genesis Coupe cũng có cản sau được độ lại thể thao hơn, kèm theo hệ thống xả kép cho âm thanh trầm ấm đầy "kích thích". Sau khi được độ lại, toàn bộ chiếc xe được sơn đen bóng trong khi mâm xe sơn đen mờ, khiến Genesis Coupe trở nên "siêu ngầu".

Được biết, tất cả bộ bodykit của xe đã được tạo ra và lắp đặt hoàn toàn tại một xưởng độ khá nổi tiếng tại Sài Gòn là Phi Long Bodykit. Dưới tay nghề của những người thợ Việt, chiếc xe thể thao "giá mềm" Genesis đã trở nên độc đáo hơn và phần nào khá giống siêu xe Aston Martin One-77.

Tác giả bài viết: Kiều Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP