Xe

Hyundai Elantra Sport bản thể thao “chốt giá” 501 triệu

Được Hyundai gọi là chiếc Elantra "năng động nhất từ", Elantra Sport có động cơ tăng áp và hệ thống treo mới đem tới cảm giác lái thể thao hơn.

Với Hyundai Elantra Sport, có vẻ như Hyundai muốn tiếp tục đi theo con đường của các đối thủ châu Âu trước đây khi tung ra những phiên bản thể thao mạnh mẽ từ các dòng xe dân dụng ở phân khúc compact.

Với logo Sport trên mình, Elantra Sport có hàng loạt các cải tiến đậm tính thể thao từ trong ra ngoài so với các bản thường. Đầu tiên phải kể tới cản trước mới, gồm các khe hút gió lớn hơn, lưới tản nhiệt sơn đen với logo Turbo được gắn kín đáo và các đèn pha LED HID cao cấp.

Cản sau của chiếc xe cũng được tích hợp thêm các cánh khuếch tán không khí và chụp ống xả thể thao mạ chrome. Ngoài ra, ngoại hình của chiếc xe còn trở nên hấp dẫn hơn nhờ có mâm 18 inch đặc biệt kèm lốp thể thao.

Không chỉ có ngoại thất được thay đổi, nội thất của Elantra Sport cũng có nhiều điểm đặc biệt hơn so với các phiên bản Elantra bình thường. Đầu tiên phải kể tới vô-lăng thể thao vát đáy của chiếc xe. Tiếp theo, Dù không sử dụng những vật liệu ốp cao cấp, nhưng một số chi tiết nhựa trong xe đã được Hyundai đúc giả vân Carbon để đem tới điểm nhấn cho nội thất của Elantra Sport.


Toàn bộ các ghế ngồi cũng đã được bọc da đen với những đường chỉ khâu đỏ đầy "kích thích". Trong đó riêng 2 ghế trước của xe còn được thay bằng ghế thể thao ôm lưng. Xe được trang bị sẵn hệ thống thông tin giải trí với màn hình 7 inch hỗ trợ kết nối smartphone qua CarPlay/Android Auto, khóa thông minh, ghế trước có sưởi.

Bỏ thêm 2400 USD, khách hàng còn có thêm gói trang bị Premium Package, bổ sung các tiện ích như hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch, dàn âm thanh Infinity, cửa sổ trời điện, điều hòa không khí 2 vùng, gương chiếu hậu tự tối màu khi gặp ánh sáng mạnh, hệ thống phát hiện điểm mù, cảnh báo xe đang vượt và cảnh báo chuyển làn.

Điểm nổi bật nhất của Elantra Sport đó là chiếc xe được trang bị khối động cơ 1.6l T-GDi tăng áp hoàn toàn mới, đem tới công suất tối đa lên tới 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm.

Bên cạnh động cơ, hệ thống treo đa điểm phía sau của xe, hệ thống lái và phanh cũng được nâng cấp. Cùng với hộp số sàn 6 cấp/số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước, Elantra Sport có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 8 giây - con số khá ấn tượng với một mẫu sedan compact.

Với những cải tiến mới, Hyundai Elantra Sport vừa được bắt đầu bán tại Mỹ với giá khởi điểm từ 22.485 USD (tương đương 501,8 triệu đồng).

Tác giả bài viết: Kiều Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP