Xe

Hyundai Dũng Lạc chính thức phân phối Hyundai New Mighty N250SL

Tiếp nối sự thành công của chiếc xe tải thành phố New Mighty N250, Hyundai Dũng Lạc chính thức phân phối phiên bản mới New Mighty N250SL do nhà máy Thành Công Thương Mại – HTCV lắp ráp.

Đây là phiên bản đặc biệt, khi chiều dài cơ sở của xe được tăng lên, tương ứng với chiều dài thùng xe, mang lại hiệu quả cao hơn và đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng hiện nay.

Phân khúc xe tải hạng nhẹ có tải trọng 2.5 tấn luôn có nhu cầu rất cao. Các thành phố lớn ngày càng mở rộng, các trung tâm thương mại được xây dựng liên tục. Bên cạnh đó, các tuyến đường nối đô thị hiện nay đang ngày càng được hoàn thiện khiến cho việc thông thương, buôn bán trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Nhu cầu về một chiếc xe tải nhẹ, chuyển chở hàng hóa quãng đường ngắn và trung bình, ra vào thành phố, thị trấn một cách dễ dàng đang ngày một tăng cao. Chinh vì lẽ đó, Hyundai Thành Công Thương Mại – HTCV đã tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới của chiếc xe tải Mighty hạng nhẹ với tên gọi New Mighty N250SL.

Về tổng thể, New Mighty N250SL không có nhiều khác biệt với phiên bản trước đó. Điểm nổi bật của chiếc xe này chính là việc, Hyundai Thành Công Thương Mại – HTCV đã tăng chiều dài cơ sở của chiếc xe lên tới 3,310mm và tổng tải trọng của xe cũng được nâng lên mức 4,995kg. Điều này có nghĩa là chiều dài thùng xe sẽ được tăng lên tới hơn 4m, tăng khả năng vận chuyển hàng hóa và đồng nghĩa với việc tăng hiệu quả làm việc của chiếc xe.

New Mighty N250SL sử dụng động cơ D4CB, 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng, cho công suất cực đại đạt 130Ps, phun nhiên liệu trực tiếp, điều khiển điện tử, đạt chuẩn khí thải Euro 4. Toàn bộ linh kiện của New Mighty N250 và N250SL đều được nhập khẩu chính hãng Hyundai. Sau đó được lắp ráp và quản lý chất lượng tại nhà máy Hyundai Thành Công tại Ninh Bình theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Hyundai. Tính đồng bộ cao của linh kiện chính hãng mang lại chất lượng vượt trội. Đó chính là điểm khác biệt lớn của các sản phẩm Hyundai so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay.

Không gian nội thất được thiết kế rộng rãi và thoải mái nhằm giảm căng thẳng khi lái xe. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế hiện đại và dễ thao tác. Cụm đồng hồ trung tâm hiển thị tình trạng xe và các thông tin một cách rõ ràng và chính xác.

Xe có vô lăng trợ lực và điều chỉnh theo vị trí lái. Hệ thống âm thanh đa kết nối Radio/USB/AUX/ giúp giải tỏa mệt mỏi sau nhiều giờ lái xe. Hệ thống điều hòa chỉnh tay mang lại không gian thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị nhiều tiện ích như hộc để đồ trung tâm, hộc để đồ cánh cửa, chỗ để cốc và ngăn chứa đồ ghế phụ.

Khung xe được làm bằng thép cao cấp, dày dặn và cứng cáp. Thêm vào đó, xe được trang bị hệ thống treo với nhíp lá, bộ giảm chấn phía trước và phía sau giúp tăng cường khả năng chịu tải, đảm bảo khả năng vận hành êm ái trên mọi cung đường. Trục trước được trang bị thanh giằng cầu, giúp cho xe vận hành ổn định, đặc biệt khi vào cua, đảm bảo an toàn người và xe.

Thiết kế cabin lật nghiêng một góc 450 về phía trước giúp cho công tác bảo dưỡng, sửa chữa được thuận tiện và dễ dàng, giảm thiểu thời gian, chi phí.

New Mighty N250 được sản xuất trên dây chuyền máy móc, thiết bị đồng bộ và hiện đại bậc nhất trong khu vực, theo quy trình quản lý nghiêm ngặt theo chuẩn quốc tế của Tập đoàn ô tô Hyundai, đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu toàn cầu.Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tùy theo chế độ nào đến trước.

Kính mời quý khách hàng quan tâm sản phẩm hãy đến với Đại lí 3S Hyundai Truck & Bus Dũng Lạc để đặt hàng và sở hữu “Người bạn đường tin cậy” Hyundai Mighty N250SL.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ: 20 Nguyễn Trãi, TP.Vinh, Nghệ An

QL1A, Thạch Hà , Hà Tĩnh

Hotline Nghệ An: 0916 395 888

Hà Tĩnh: 0943652286

Chủ xe Nissan X-Trail rò dầu nặng nhất được cấp xe mới để đi tạm

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP