Xe

Hyundai Creta 2020 vừa lộ diện có gì đặc biệt?

Những hình ảnh mới nhất về chiếc Hyundai Creta 2020 vừa lộ diện trên trực tuyến và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khách hàng.

Chiếc Hyundai Creta hoàn toàn mới vừa lộ diện tại Trung Quốc, cho thấy diện mạo và khoang nội thất cao cấp hơn phiên bản cũ.

Creta 2020 sẽ sở hữu cụm đèn pha to bản chia thành 2 tầng riêng biệt, bên dưới là dải đèn chiếu sáng ban ngày. Bộ lưới tản nhiệt hình đa giác đặc trưng, các khe hút gió dạng sóng và đường viền chrome sáng bên ngoài. Thiết kế này tương tự Kona nhưng đầy đặn và cơ bắp hơn. Cộng với màu xanh đặc trưng của "đàn anh" Palisade, mẫu xe này tạo cảm giác như chiếc Palisade thu nhỏ.

Hyundai Creta 2020 sẽ sở hữu cụm đèn pha to bản chia thành 2 tầng riêng biệt

Cụm đèn hậu của mẫu crossover Hyundai Creta 2020 cũng vô cùng bắt mắt với thiết kế mỏng và ôm ngang theo đuôi xe. Hông xe thì gây chú ý với phần mâm đúc 17 inch 2 tông màu đẹp mắt. Thân xe giờ đây cũng cho cảm giác "cơ bắp" hơn với các đường gân dập nổi.

Di chuyển vào bên trong, khoang cabin của xe nổi bật với một màn hình cảm ứng lớn ở chính giữa (tương tự như một iPad). Vô-lăng 3 chấu đáy phẳng mang cảm hứng thể thao, tíc hợp các phím chức năng.

Màn hình MID ở giữa với thanh bên trái hiển thị tốc độ và mức nhiên liệu và bên phải có thanh đo tốc độ và nhiệt độ động cơ. Các tính năng tiện ích khác của Creta 2020 gồm cửa sổ trời toàn cảnh, phanh đỗ xe điện có chức năng giữ tự động và camera 360.

Nội thất Hyundai Creta 2020 hiện đại hơn với màn hình giải trí cỡ lớn ở giữa

Hiện chưa rõ Hyundai Creta 2020 sẽ trang bị các tùy chọn động cơ nào. Nhiều khả năng nó sẽ dùng chung các cấu hình động cơ với mẫu Kona với động cơ xăng 2.0 lít, 1.0 lít Turbo hoặc 1.6 lít Turbo. Ngoài ra, nó còn có thể đi cùng với động cơ dầu diesel dung tích 1.7 lít.

Hyundai Creta từng được phân phối tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản Creta 1.6 lít máy xăng có giá bán 785 triệu đồng và Creta 1.6 lít máy dầu đi kèm giá bán 830 triệu đồng.

Tác giả: Hòa Lê (T/h)

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP