Giải trí

Hyun Bin vô tình tiết lộ giới tính em bé trong bụng Son Ye Jin với fan?

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin nam diễn viên Hyun Bin đang chia sẻ khéo với người hâm mộ về giới tính của thành viên mới trong gia đình.

Vừa qua, một người hâm mộ đã khoe trên trang cá nhân Instagram của mình về việc Hyun Bin đã tặng cho con gái cô một món quà kỷ niệm nhân dịp tác phẩm của anh ra mắt. Không chỉ cảm ơn mà cô còn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến thần tượng. Ngay lập tức, cư dân mạng đã lập tức đặt ra nghi vấn phải chăng ông xã Son Ye Jin đang khoe khéo giới tính của đứa con đầu lòng.

Hyun Bin gửi tặng quà cho con gái của người hâm mộ.

Chưa dừng lại ở đó, cách đây vài ngày, trong chuỗi hoạt động quảng bá phim The Confidential Assignment 2, người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra Hyun Bin là một người đàn ông ấm áp khi có những cử chỉ ấm áp đối với một fan girl nhí đáng yêu. Cũng chính vì điều này mà nhiều netizens đã đưa ra phỏng đoán rằng phải chăng Son Ye Jin đang mang thai một bé gái. Tuy chỉ là những nghi vấn của cư dân mạng, nhưng có thể thấy rằng cả gia đình Hyun Bin và người hâm mộ khắp Châu Á đang rất mong chờ sự xuất hiện của thiên thần nhỏ.

Từ sau khi cặp đôi "về chung một nhà", mọi nhất cử nhất động của Son Ye Jin và ông xã được người hâm mộ hết mực quan tâm. Có thể thấy, từ lúc yêu nhau cho đến đám cưới thế kỷ diễn ra, cặp đôi vàng của xứ sở kim chi luôn khiến dân tình ghen tị bởi cuộc sống hôn nhân ngọt ngào không khác gì trong truyện cổ tích.

Trước đó, sau đám cưới thế kỷ, vào chiều ngày 27/6, mạng xã hội châu Á "bùng nổ" khi Son Ye Jin chính thức thông báo mang thai con đầu lòng cùng ông xã Hyun Bin.

Trên trang cá nhân, cô đăng tải những lời tâm sự với người hâm mộ: "Mọi người vẫn khỏe chứ? Tôi thì đang có một khoảng thời gian vui vẻ. Hôm nay, tôi muốn chia sẻ đến các bạn một tin vui. Một sinh mạng mới đã đến với chúng tôi. Mặc dù vẫn còn một chút bàng hoàng, nhưng trong lòng tôi rất lo lắng và phấn khích.

Dù tôi rất biết ơn nhưng vì cẩn thận nên tôi đã không thể thông báo tin tức này ngay đến với mọi người. Chúng tôi sẽ cùng nhau bảo vệ sinh mạng quý giá này. Mong các bạn luôn mạnh khỏe".

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP