Giải trí

Hyun Bin viết thư tay, lần đầu lên tiếng về tin đồn tái hợp Song Hye Kyo và hẹn hò Son Ye Jin

Những lời chia sẻ ấm áp của Huyn Bin khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

Hậu siêu phẩm truyền hình càn quét châu Á Crash Landing on You (Hạ Cánh Nơi Anh), Hyun Bin không nghỉ ngơi nhiều mà bắt tay ngay vào quay Bargaining (tạm dịch: Thương Lượng), hợp tác cùng "ông hoàng phòng vé Hàn" Hwang Jung Min.

Vốn là 1 nghệ sĩ rất quan tâm đến fan, mới đây Hyun Bin đã viết thư tay hỏi thăm và động viên người hâm mộ. Đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên “Hạ cánh nơi anh” trực tiếp lên tiếng sau khi dính tin đồn tái hợp với Song Hye Kyo và hẹn hò bạn diễn Son Ye Jin.

Nam diễn viên Hyun Bin không ngần ngại chia sẻ lòng mình với người hâm mộ qua bức thư tay ấm áp.

Trong bức thư được công ty quản lý của Hyun Bin đăng tải, ngôi sao Hạ cánh nơi anh viết: “Những người hâm mộ yêu quý của tôi, mọi người có khỏe không? Những ngày này mọi người đang thăm hỏi lẫn nhau. Tôi tự hỏi các bạn ra sao rồi?”.

Hyun Bin cho biết anh đang tiến hành ghi hình cho bộ phim mới "Bargaining" và muốn bày tỏ lòng cám ơn trước những lời động viên và quà tặng của người hâm mộ mà anh nhận được suốt thời gian qua.

Anh tâm sự: “Như mọi lần, tôi đang quay 1 bộ phim mới. Tôi đã suy nghĩ rất kỹ về việc làm thế nào để gửi lời cám ơn đáp lại sự khích lệ và trái tim mà các bạn gửi tới tôi trên phim trường. Chính vì vậy mà tôi đang viết lá thứ này cho các bạn. Tôi và nhiều nhân viên khác có thể thực hiện được các cảnh quay là nhờ sự yêu thương và hỗ trợ không ngừng nghỉ mà các bạn dành cho tôi. Tôi thực sự biết ơn về điều đó”.

Hyun Bin cho biết đang tiến hành quay phim mới và nhận được rất nhiều sự yêu thương, ủng hộ từ người hâm mộ.

Cuối thư, Hyun Bin không quên nhắn nhủ: “Tôi sẽ không bao giờ quên tình cảm của các bạn và tôi sẽ nỗ lực để tặng lại cho các bạn 1 tác phẩm tốt hơn. Hãy giữ gìn sức khỏe và chăm sóc cho bản thân thật tốt cho đến ngày chúng ta có thể tự do hỏi thăm nhau nhé”.

Nam diễn viên “Hạ cánh nơi anh” không đề cập đến tin đồn tái hợp Song Hye Kyo hay hẹn hò Son Ye Jin mà chỉ bày tỏ tình cảm của mình với fans.

Qua đây có thể thấy Hyun Bin dồn nhiều tâm sức cho dự án phim mới, anh không mấy quan tâm đến những tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm. Những người mà anh quan tâm chính là các fans yêu mến của mình.

Trước đó, trong clip từ 16 năm trước, Hyun Bin trông còn rất trẻ trung. Mới gia nhập làng giải trí và lần đầu được mời tham gia một show truyền hình, Hyun Bin còn nhiều ngỡ ngàng. Anh liên tục cúi gập đầu chào mọi người tham gia chương trình và MC.

Trong chương trình, nam diễn viên điển trai thật thà cho biết, công việc diễn viên giúp anh có nhiều người bạn và có thêm thu nhập khi làm người mẫu quảng cáo cho các thương hiệu. Hyun Bin cũng hé lộ về người con gái trong mộng. Đó là một cô gái biết thông cảm với công việc diễn viên mà anh đang làm và đặc biệt là có bàn tay đẹp.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Hyun Bin ,Song Hye Kyo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP