Giải trí

Hyun Bin lần đầu tiên chia sẻ về việc sắp lên chức bố

Tại buổi họp báo ra mắt phim mới, nam diễn viên Hyun Bin chia sẻ ngắn về cuộc sống sau khi kết hôn với Son Ye Jin và việc bà xã đang mang thai đứa con đầu lòng.

Mới đây trang Sohu đưa tin, tại buổi họp báo ra mắt bộ phim Together 2, Hyun Bin đã có những trải lòng xoay quanh cuộc sống hôn nhân với Son Ye Jin sau khi bà xã đang mang thai đứa con đầu lòng.

Xuất hiện tại sự kiện, Hyun Bin đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của giới truyền thông và công chúng. Nam diễn viên bày tỏ lòng biết ơn sau khi nhận được lời chúc mừng từ các phóng viên.

Hình ảnh của Hyun Bin tại buổi họp báo.

Hyun Bin chia sẻ: "Không có gì đặc biệt thay đổi do đó đều là những vấn đề cá nhân của tôi. Mối quan tâm của tôi là bộ phim được mọi người yêu thích như tác phẩm trước, và khán giả sẽ đón nhận nó như thế nào? Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho tác phẩm này, và tôi hy vọng mọi người có thể thưởng thức nó".

Có thông tin cho rằng đây là lần xuất hiện đầu tiên của Hyun Bin kể từ khi vợ anh là Son Ye Jin thông báo mang thai.

Trong lần xuất hiện này, nhiều người cho rằng Hyun Bin trông có vẻ tăng cân rõ rệt sau khi kết hôn và lên chức cha. Dân mạng đoán già đoán non có vẻ như việc chăm sóc bà xã đang mang thai ở nhà cũng giúp Hyun Bin tăng cân không ít.

Hơn 1 năm sau khi công khai hẹn hò, ngày 31/3/2022, Hyun Bin và Son Ye Jin nên duyên vợ chồng trong một hôn lễ hoành tráng ngoài trời ở Aston House, khách sạn Sheraton Grande Walkerhill (Seoul, Hàn Quốc).

Cuối tháng 6 vừa qua, bà xã anh khi công khai chuyện mang thai đã không giấu khỏi cảm xúc bồi hồi, xúc động. Rất nhiều lời chúc tốt đẹp đã được gửi đến vợ chồng nam tài tử.

Tác giả: Thái Hà

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP