Thế giới

Hy hữu: Con kiện bố mẹ vì sinh ra mình

Theo trang Oddity Central, một người đàn ông 27 tuổi tên là Raphael Samuel, sống ở thủ đô New Delhi của Ấn Độ, đang đệ đơn kiện cha mẹ mình vì đã sinh anh ta mà không hỏi ý kiến anh ta trước.

Theo Times Now News, Raphael Samuel ở Mumbai gần đây đang lên kế hoạch thực hiện các hoạt động pháp lý chống lại bố mẹ ruột của mình. Chàng trai 27 tuổi này dự định kiện vì bố mẹ không nhận được sự cho phép của Raphael đã đưa anh ta ra đời.

Raphael được cho là một phần tử ủng hộ thế giới không có trẻ em. Anh này tin rằng trẻ em không nên bị buộc phải sinh ra và chịu đựng cuộc sống. Đồng thời Raphael cũng tuyên bố phụ huynh không có quyền sinh con nếu đứa trẻ không đồng ý.

Tuy không muốn được sinh ra nhưng chàng trai 27 tuổi khẳng định mình có cuộc sống tuyệt vời và có mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ.

Chân dung Raphael. Ảnh: YouTube

Được biết, Samuel đang điều hành một trang Facebook chống chủ nghĩa tự nhiên. Dù chỉ có 431 người theo dõi nhưng Samuel dường như không bận tâm về điều đó.

Mặc dù chưa phát triển nhưng phong trào chống chủ nghĩa tự nhiên ở Ấn Độ đang ngày một thu hút nhiều thành phần tham gia.

Thậm chí nhóm người này còn đang có kế hoạch thành lập một tổ chức cấp quốc gia hoạt động nhằm truyền bá nhận thức về một xã hội không có trẻ em.

Điều đáng lo ngại, những người tham gia phong trào này đều thuộc tầng lớp tri thức, thượng lưu và trung lưu.

Tác giả: Hạnh Chi (T/h)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP