Thế giới

Hy hữu: Chui vào quan tài làm lễ trừ tà, người phụ nữ tử vong vì ngạt thở

Nạn nhân cùng hai phụ nữ khác tham gia vào một nghi thức tôn giáo, được cho là có thể loại bỏ các linh hồn ác quỷ, mang lại may mắn, tuy nhiên lại bỏ mạng sau đó.

Khoảng 6h30 sáng ngày 27/7, người ta tìm thấy thi thể một phụ nữ 40 tuổi trong căn hộ tại Gumi, tỉnh Bắc Gyeongsang (Hàn Quốc) trong chiếc quan tài bằng gỗ. Theo điều tra sơ bộ, nguyên nhân dẫn tới tử vong là do nghẹt thở, hoặc do sốc nhiệt, bởi Hàn Quốc đang trải qua khoảng thời gian nắng nóng kỷ lục.

Người phụ nữ mất mạng trong khi thực hiện nghi thức trừ tà. Ảnh minh họa

Cảnh sát cho hay, ngày 26/7, nạn nhân cùng hai phụ nữ khác tham gia vào một nghi thức tôn giáo, được cho là có thể loại bỏ các linh hồn ác quỷ, mang lại may mắn. Khoảng 20h ngày 26/7, nạn nhân bước vào quan tài. Tuy nhiên, hai tiếng sau đó, người này bước ra ngoài và nói rằng chị cảm thấy khó thở.

Mặc dù vậy, sau khi được hai người đi cùng khuyến khích vào lại quan tài để hoàn thành nghi thức, nạn nhân liền “ngoan ngoãn” bước vào. Chị ngủ thiếp đi trong quan tài, hai người phụ nữ còn lại cũng chìm vào giấc ngủ ngay sau đó.

Sáng ngày 27/7, khi hai người phụ nữ tỉnh dậy mở nắp quan tài, họ phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Hiện tại, vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao nghi lễ lại chỉ cho phép một trong ba người tham gia ngủ bên trong quan tài. Cảnh sát tiết lộ vào ngày 4/8, họ sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi, để cân nhắc việc có nên kết tội những người liên quan vì tội cẩu thả hay không.

Tác giả: Ngọc Bích

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: quan tài ,tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP