Xã hội

Huýt sáo sau khi rình thiếu nữ tắm: Dấu giày tố cáo

Người nhà nạn nhân cho biết đối tượng hàng xóm rình thiếu nữ tắm ra đường lúc nào cũng đóng thùng đi giày như dân làm ăn.

Trường hợp bé gái đang tắm bị hàng xóm rình quay clip xảy ra vào 19h30 ngày 6/6 tại phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, Bình Dương. Vào thời điểm trên, một bé gái 12 tuổi nhưng được nhận xét trông như thiếu nữ đã bị hàng xóm rình trộm rồi quay clip khi đang tắm.

Chiều 11/6, trao đổi với PV, bảo vệ dân phố thuộc phường Tân Phước Khánh xác nhận thời điểm đó ông nhận được tin báo nên vội đến hiện trường ngay lúc đó.

"Bé gái 12 tuổi nhưng cũng lớn rồi. Khi tắm cháu thấy chiếc điện thoại để trên nóc nhà tắm nên gọi cho bố. Lúc gia đình chạy ra thì chỉ thấy người hàng xóm huýt sáo như vừa đi chơi về.

Hiện trường còn lại là giàn giáo được bắc lên để hắn đứng lên quay. Sau đó gia đình phát hiện đối tượng hàng xóm chính là người quay clip thì hắn thừa nhận đã dùng điện thoại quay. Một số người bức xúc cũng có đánh đập kẻ quay clip".

Vị bảo vệ dân phố nhận định, kẻ quay clip là người nơi khác vào đây thuê đất để làm ăn buôn bán. Trông mặt mũi anh ta cũng sáng sủa, làm ăn đàng hoàng chứ không phải là thành phần hư hỏng.

Anh này cũng có vợ con. Nghe nói hôm xảy ra sự việc vợ của người đàn ông này về quê nên chỉ có hai bố con anh ta ở nhà.

Nam thanh niên rình thiếu nữ tắm ở phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên

Cùng ngày, mẹ bé gái bị hàng xóm quay clip khi tắm bức xúc nói: "Sau khi phát hiện sự việc, chúng tôi đã trình báo công an và nhờ công an giải quyết. Hiện đối tượng đã được công an thả về. Vợ anh ta cũng sang nhà tôi xin lỗi. Tôi không mong họ phải bồi thường nhưng chỉ mong công an xử lý đúng người đúng tội theo luật pháp quy định".

Theo lời mẹ nạn nhân, đối tượng là người Bắc đến đây thuê đất làm ăn buôn bán. Hàng ngày đối tượng không có biểu hiện gì bất thường, hai nhà gặp nhau cũng chào hòi bình thường chứ không quá thân thiết.

Sau sự việc xảy ra, đến giờ gia đình chị vẫn không ngờ người hàng xóm lại làm nên chuyện như vậy.

"Bình thường gia đình tôi vẫn thỉnh thoảng sang nhà đối tượng mua nước. Mỗi khi ra đường hắn đều đóng thùng đi giày như dân làm ăn, vậy mà không ngờ hắn lại gây ra sự việc này. Sau sự việc trên, hiện con gái tôi vẫn sợ và sự việc ảnh hưởng phần nào tới tâm lý của cháu" - mẹ nạn nhân nói.

Mẹ bé gái nhớ lại, khi con gái chị tắm đã phát hiện chiếc điện thoại ở trên nóc nhà tắm nên gọi báo bố. Khi gia đình chạy ra thì đối tượng hàng xóm đang huýt sao đánh lạc hướng gia đình rằng hắn đi chơi về không liên quan gì.

Tuy nhiên khi ra đằng sau, gia đình chị phát hiện dấu giày với giàn giáo được dựng để bước qua nhà hắn, thời điểm đó trong tay hắn lại cầm điện thoại nên sau đó hắn phải thừa nhận.

"Tôi không rõ khi đó trong điện thoại của hắn có nhiều đoạn clip hay không nhưng gia đình bức xúc có đánh hắn mấy cái, trong hoàn cảnh ấy không ai kiềm chế được. Thậm chí người dân đi qua họ cũng bức xúc nữa là gia đình chúng tôi. Nói tới báo công an hắn xin gia đình chúng tôi tha nhưng chúng tôi vẫn báo công an để họ xử lý" - mẹ nạn nhân kể.

Như thông tin trước đó, vào thời điểm trên, nạn nhân phát hiện vụ việc la toáng lên và người thân đã chạy ra đánh hắn tới kẻ quay clip.

Sau khi ốm đòn, gã hàng xóm thừa nhận đã quay lén 3 clip cô bé tắm và vòng tay xin được tha thứ.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP