Thể thao

Huỳnh Đức tái xuất V.League, chuẩn bị đấu Kiatisuk!

Cựu tiền đạo Lê Huỳnh Đức sẽ đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật của Sài Gòn FC ở giai đoạn còn lại của V.League 2022.

“Anh Huỳnh Đức có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, và sẽ phối hợp cùng HLV trưởng Phùng Thanh Phương để làm đội tốt hơn. Anh Huỳnh Đức cũng là người con của Sài Gòn, nên sẵn lòng nhận lời giúp đội", Chủ tịch Sài Gòn FC cho biết.

Trong quá khứ, Lê Huỳnh Đức làm HLV CLB Đà Nẵng. Huỳnh Đức giành được hai chức vô địch V.League cùng CLB Đà Nẵng. Nhưng ông rời CLB Đà Nẵng vào tháng 5 năm ngoái, trong đó có lý chính là thành tích không được như mong đợi. Đội bóng sông Hàn có tham vọng bay cao và mua sắm nhiều cầu thủ nhưng vị thứ ở V.League 2021 không tương xứng.

Sau khi rời đội bóng sông Hàn, Huỳnh Đức không nhận lời đội bóng nào ở V.League và dành thời gian cho gia đình. Huyền thoại bóng đá Việt Nam muốn được nghỉ ngơi trước khi quay trở lại công việc huấn luyện.

Cựu tiền đạo Lê Huỳnh Đức sẽ đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật của Sài Gòn FC ở giai đoạn còn lại của V.League 2022. Ảnh: Anh Đồng

Bây giờ CLB Sài Gòn đánh tiếng và Huỳnh Đức nhận lời làm Giám đốc kỹ thuật. Đây được xem là một sự thay đổi đáng chú ý để giải cứu Sài Gòn FC trong bối cảnh đứng bét bảng V.League 2022.

Trước HLV Lê Huỳnh Đức, Sài Gòn FC từng có ông Vũ Tiến Thành “cầm lái”, sau đó đến chuyên gia người Nhật Shimoda Masahiro làm Giám đốc kỹ thuật. Nhưng sau khi hai ông rời đội, vị trí này bị bỏ trống.

Nếu không có gì thay đổi thì Lê Huỳnh Đức sẽ có trận ra mắt vào ngày 5/8 tới. Đây là trận Sài Gòn FC gặp HAGL ở vòng 11 V.League 2022. Lê Huỳnh Đức sẽ có cơ hội so tài với HLV Kiatisuk.

Cũng trong hôm nay, một đại diện khác của thành phố mang tên Bác là CLB TPHCM đã đưa tiền vệ Lee Nguyễn trở lại V.League 2022. Lee Nguyễn sẽ đá hết giai đoạn lượt về cho TPHCM.

Tác giả: Hoài Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP