Cộng đồng mạng

Huỳnh Anh lại đăng status tâm trạng

Huỳnh Anh có những dòng tâm tư khiến người hâm mộ một lần nữa lo lắng về mối quan hệ của cô với tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Đêm 8/6, Huỳnh Anh đăng lên trang cá nhân dòng chia sẻ đầy tâm trạng: "Cuộc đời này quá ngắn để bạn cứ mãi gặm nhấm nỗi buồn, thất vọng và cả những nỗi đau, nhất là khi nó xuất phát từ những điều không xứng đáng".

Nhiều fan nhận định đây là những dòng cảm xúc của Huỳnh Anh sau sức ép từ dư luận, kể từ khi cô công khai mối quan hệ với ngôi sao Nguyễn Quang Hải.

Huỳnh Anh đã nhận nhiều lời động viên từ fan: "Mạnh mẽ lên nào cô gái", "Đừng quan tâm đến cộng đồng mạng nói gì, hãy sống vui vẻ lên nhé".

Huỳnh Anh đăng ảnh cùng dòng tâm tư. Ảnh: MXH.

Trước đó, đêm 4/6, nhiều fan phát hiện Huỳnh Anh đã không còn theo dõi Quang Hải trên mạng xã hội. Trang cá nhân của cô nàng cũng chuyển về chế độ riêng tư. Bạn gái của Quang Hải còn đăng những dòng chia sẻ đầy tâm trạng.

"Tiền mất rồi còn có thể kiếm lại. Bạn bè không có vẫn có thể tiếp tục kết giao bạn mới. Mất đi tình yêu đích thực, cũng có thể tìm lại lần nữa. Mong bạn nhớ kỹ: Cái gì bạn cũng không thiếu, thứ bạn thiếu chính là dũng khí để bắt đầu cuộc sống lại một lần nữa", Huỳnh Anh cho biết.

Trong thời gian qua, Huỳnh Anh liên tục xuất hiện bên Quang Hải ở những sự kiện quan trọng, như gala trao giải Quả bóng Vàng 2019, nơi ngôi sao sinh năm 1997 giành danh hiệu Quả bóng Bạc. Sau đó ít ngày, cô đến sân Hàng Đẫy để cổ vũ bạn trai trong các trận đấu ở Cúp Quốc gia, V.League.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP