Cộng đồng mạng

Huỳnh Anh bất ngờ unfollow Quang Hải, hủy trạng thái hẹn hò, đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý: Mất đi tình yêu đích thực?

Mới đây, Huỳnh Anh đã có những động thái vô cùng ẩn ý khiến dân tình hoang mang, ngỡ ngàng ngay trong đêm.

Sau nhiều tin đồn về mối tình của cầu thủ Quang Hải, chàng cầu thủ này đã chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với Huỳnh Anh - nữ du học sinh Singapore. Không chỉ đăng ảnh thân mật lên mạng xã hội mà cặp đôi còn để chế độ hẹn hò với nhau trên facebook.

Quang Hải - Huỳnh Anh công khai hẹn hò trên facebook cách đây không lâu

Mối tình Quang Hải - Huỳnh Anh chưa kéo dài được bao lâu thì mới đây, cô nàng đã có hàng loạt những động thái khiến dân tình phải đặt dấu hỏi chấm siêu to khổng lồ.

Cụ thể, Huỳnh Anh unfollow bạn trai ở tất cả các mặt trận trên mạng xã hội, từ Instagram cho đến Tik Tok. Thậm chí, cô nàng cũng đơn phương hủy trạng thái hẹn hò trên facebook với nam cầu thủ.

Cô nàng còn đơn phương hủy trạng thái hẹn hò trên facebook

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Huỳnh Anh cũng chia sẻ một dòng trạng thái vô cùng ẩn ý về tình yêu: 'Tiền mất rồi còn có thể kiếm lại. Bạn bè không còn vẫn có thể kết giao bạn mới. Mất đi tình yêu đích thực, cũng có thể tìm lại lần nữa.

Mong bạn hãy nhớ kỹ: Cái gì bạn cũng không thiếu, thứ mà bạn thiếu chính là dũng khí để bắt đầu cuộc sống lại một lần nữa'.

Dòng trạng thái đầy ẩn ý được Huỳnh Anh đăng tải cách đây không lâu khiến dân tình hoang mang

Trước những động thái cùng dòng trạng thái có phần khó hiểu từ phía Huỳnh Anh, dân mạng thi nhau đặt ra câu hỏi: Liệu mỗi tình này có phải chịu chung số phận với những mối tình trước đó của chàng cầu thủ đào hoa?

Còn về phía Quang Hải, nam cầu thủ vẫn theo dõi Huỳnh Anh trên cả Tik Tok và Instagram, tất cả ảnh chụp chung của hai người vẫn còn nguyên vẹn.

Quang Hải vẫn đang follow bạn gái và giữ nguyên ảnh chung của hai người

Tuy nhiên sáng nay (5/6) khi vào lại facebook và instagram của Huỳnh Anh thì thấy cô nàng công khai hẹn hò và vẫn follow Quang Hải.

Chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra luôn.

Cả 2 vẫn follow nhau trên instagram.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP