Xe

Huyndai Truck & Bus Dũng Lạc đồng hành cùng hội nghị khách hàng HTCV 2019

Ngày 11/10/2019, Đại lý 3S Hyundai Truck & Bus Dũng Lạc đã đồng hành cùng Hyundai Thành Công Thương Mại - HTCV tại Hội nghị khách hàng 2019 tổ chức tại nhà máy Hyundai Ninh Bình.

Qua sự kiện, Hyundai Thành Công Thương Mại đã giới thiệu tới quý khách hàng về nhà máy, dây chuyền, công nghệ sản xuất hiện đại, cũng như các sản phẩm mà Hyundai Thành Công Thương Mại đang lắp ráp và phân phối.

Hội nghị khách hàng 2019 đã để lại sự ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng khi tận mắt chứng kiến những chiếc xe thương mại Hyundai được lắp ráp tại nhà máy hiện đại nhất Việt Nam và khu vực.

Trong thời gian qua Hyundai Truck & Bus Dũng Lạc xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm và yêu mến của quý khách hàng trong suốt thời gian vừa qua đã luôn luôn đồng hành, tin tưởng những sản phẩm xe tải, xe thương mại Hyundai.Chúng tôi xin cam kết sẽ tiếp tục phân phối những sản phẩm tốt cùng hệ thống chăm sóc khách hàng, dịch vụ bảo hành uy tín chất lượng nhất để luôn làm hài lòng về sự tin tưởng mà quý khách hàng đã dành cho chúng tôi.

Kính mời quý khách hàng quan tâm đến những sản phẩm xe tải Hyundai chất lượng của Hyundai Thành Công hãy đến với Đaị lý xe tải 3S Hyundai Dũng Lạc để có những sản phẩm và dịch vụ hậu mãi chất lượng nhất.

Ngoài ra khi mua xe tại Hyundai Dũng Lạc, quý khách còn được hưởng những ưu đãi riêng từ công ty chúng tôi như :

• Trả góp 70% giá trị của xe, lãi suất thấp

• Hỗ trợ làm thủ tục vay vốn ngân hàng

• Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, giao xe tận nhà

• Hỗ trợ tư vấn 24/7, tư vấn tận nhà nếu khách yêu cầu

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ: 20 Nguyễn Trãi TP.Vinh Nghệ An

QL1A Thạch Long Thạch Hà Hà Tĩnh

Hotline Nghệ An: 0916395888

Hà Tĩnh: 0943652286

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP