Thể thao

Huyền thoại M.U đánh bạn gái vì bị phát hiện ngoại tình?

Thông tin chi tiết vụ Ryan Giggs bị bắt vì hành hung bạn gái khiến nhiều người không khỏi choáng váng.

Lộ thông tin chi tiết vụ Ryan Giggs bị bắt vì hành hung bạn gái

Ngày 1/11, cảnh sát nhận được tin báo lúc 22h về vụ ẩu đả tại căn nhà trị giá 1,7 triệu bảng của Ryan Giggs.

Huyền thoại của CLB M.U bị thẩm vấn vì nghi ngờ đã hành hung bạn gái Kate Greville. Ryan Giggs được tại ngoại sau nhiều giờ hầu tra, ông rời khỏi sở cảnh sát Pendleton trên một chiếc Mercedes màu đen.

Mặc dù Ryan Giggs chối tội nhưng cảnh sát bước đầu xác định cựu tiền vệ này đã tấn công bạn gái Kate Greville và một người phụ nữ là họ hàng của cô. Cảnh sát đang lấy lời khai và thu thập bằng chứng từ camera.

Nguyên nhân cuộc ẩu đả được cho là do bạn gái Kate phát hiện những tin nhắn Giggs qua lại với hai người phụ nữ khác trên iPad của ông.

“Kate nghe tin cô ấy bị ‘cắm sừng’ lâu rồi và tới giờ mới phát hiện tin nhắn tán tỉnh. Kate biết rõ hai cô kia, một cô làm PR cầu thủ ở London còn một cô là người mẫu. Cả hai đều quyến rũ và nhỏ tuổi hơn Giggs”, nguồn tin thân cận của Kate nói với tờ The Sun.

Liên quan đến vụ việc, ông Danny Wilson bố của Ryan Giggs tuyên bố con trai mình vô tội.

“Giggs có thể mê gái chứ tuyệt nhiên không phải kẻ côn đồ”, ông nói.

Kate đã chuyển đồ đạc ra căn biệt thự của Giggs. Hiệp hội bóng đá xứ Wales thông báo rằng Giggs tạm ngưng dẫn dắt đội tuyển trong ba trận đấu tiếp theo.

Kate Greville là nhân viên PR tại khách sạn do Ryan Giggs làm chủ. Cả hai công khai mối quan hệ trong thời gian nghỉ mát ở Italia, chỉ 8 tháng sau Giggs khi ly hôn cô vợ Stacey.

Trước đó, Ryan Giggs từng gây sốc khi bị phát hiện lén lút ngoại tình suốt 8 năm với Natasha – vợ của người em trai Rhodri. Vụ việc vỡ lở khiến vị HLV xứ Wales gặp nhiều chỉ trích và là vết nhơ theo suốt cuộc đời.

Tác giả: MẠNH TÙNG

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Ryan Giggs ,WAGS ,M.U ,scandal ,ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP