Trong tỉnh

Ôtô tải kéo sập cổng trường

Chiếc ôtô tải đi vào cổng trường học ở Nghệ An, làm gãy hai trụ cổng, để lộ bên trong không có lõi thép. Sự việc không gây thiệt hại về người.

Ngày 26/10, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cổng trường Tiểu học Dũng Hợp, xã Nghĩa Dũng, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) bị ôtô tải kéo đổ sập. Phần mái của cổng trường treo trên nóc xe. Phần trụ cổng được xây bằng gạch, lộ ra bên trong không có lõi thép.

Hình ảnh cổng trường bị ô tô tải kéo đổ trụ, để lộ bên trong không có lõi thép. Ảnh: N. Cường.

Ông Vương Minh Đức, Hiệu trưởng trường Tiểu học Dũng Hợp, cho biết vụ việc xảy ra vào chiều 25/10, lúc chiếc ôtô tải chở sữa học đường vào sân trường.

"Phần nóc thùng ôtô khi qua cổng đã chạm vào mái rồi kéo đi khiến trụ hai bên bị gãy, đổ. Thời điểm xảy ra vụ việc, học sinh đang học trong lớp nên không thiệt hại về người”, ông Đức nói.

Theo ông Đức, hai trụ cổng lúc bị gãy, đổ đã lộ ra bên trong chỉ xây gạch, không có lõi thép. Phần cổng và tường bao quanh trường đã được xây dựng khoảng 15 năm trước nên xuống cấp. Nhà trường từng nhiều lần có công văn gửi địa phương, đơn vị liên quan xin xây mới lại để đảm bảo an toàn cho học sinh.

Ông Nguyễn Doãn Loan, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Dũng, thông tin ngay sau đó, xã đã cử cán bộ đến kiểm tra, lập biên bản sự việc.

"Xã đã có kế hoạch xây mới phần tường rào, cổng trường song chưa thực hiện được đã xảy ra sự cố. Dự kiến khoảng tháng 11 cổng trường sẽ được xây mới, đảm bảo an toàn cho học sinh, giáo viên tại đây”, ông Dũng thông tin.

Tác giả: Hoàng Dương

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP