Thể thao

Huy Toàn lại lỡ cơ hội tập trung cùng ĐTQG

Do bị chấn thương lật cổ chân nên tiền vệ Võ Huy Toàn sẽ không lên tập trung ĐT Việt Nam dịp này.

Trong danh sách 23 cầu thủ vừa được HLV Mai Đức Chung công bố lên tập trung ĐT Việt Nam lần này, tiền vệ Võ Huy Toàn nói rằng anh đã có những trao đổi với nhà cầm quân họ Mai về tình trạng chấn thương của mình.

“Tôi bị lật cổ chân cách đây khoảng 1 tuần trong trận giao hữu giữa SHB.ĐN và Than.QN. Khá buồn là đúng dịp này ĐT Việt Nam lại tập trung mà tôi lại đang bị chấn thương thế này. Đen quá!”, Huy Toàn chia sẻ.

Tiền vệ đang thuộc biên chế của SHB.ĐN được HLV Mai Đức Chung đánh giá khá cao nhờ sự đa năng cũng như nhạy bén trong các cú dứt điểm bên cánh trái. Nhưng với chấn thương hiện tại, Huy Toàn đã hết cơ hội lên tuyển.

Mất đi tiền vệ có những cú sút chân trái hóc hiểm, HLV Mai Đức Chung sẽ không gọi người khác thay thế. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Tôi đã trao đổi với HLV Mai Đức Chung và quyết định không gọi người khác thay thế bởi đợt tập trung này ngắn hạn và ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Campuchia với 22 cầu thủ”.

Huy Toàn là cầu thủ chơi khá hiệu quả từ thời HLV Toshiya Miura nhưng anh thường xuyên dính chấn thương ở thời điểm mà đội tuyển cần. “Tôi không hiểu sau cứ đến lúc hào hứng lên tuyển thì lại dính chấn thương. Hy vọng đợt tập trung sau, cơ thể sẽ được lành lặn để được lên tuyển”, Huy Toàn chia sẻ.

DANH SÁCH ĐTQG VIỆT NAM

HLV: Mai Đức Chung

Thủ môn (3): Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Phí Minh Long (Hà Nội FC), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa).

Hậu vệ (6): Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), Âu Văn Hoàn (TP.HCM), Vũ Văn Thanh (HAGL), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam FC).

Tiền vệ (10): Lê Văn Thắng (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Lương Xuân Trường (Gangwon), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (FLC Thanh Hóa), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh).

Tiền đạo (4): Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Văn Quyết (Hà Nội FC), Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng).

Tác giả: NGỌC ANH

Nguồn tin: Báo Bóng đá

  Từ khóa: Võ Huy Toàn ,ĐTQG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP