Xã hội

Huy động lực lượng tìm kiếm thầy giáo nghi nhảy cầu tự tử

Chính quyền địa phương xã Hà Linh, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh đang huy động lực lượng, phối hợp với gia đình tìm kiếm tung tích một thầy giáo nghi nhảy cầu Địa Lợi tự tử.

Ngày 11/11, thông tin từ chính quyền xã Hà Linh, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh chính quyền địa phương đang huy động lực lượng công an và quân sự phối hợp với gia đình tìm kiếm tung tích một thầy giáo nghi nhảy cầu tự tử.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h cùng ngày, người dân địa phương phát hiện trên cầu Địa Lợi, bắc qua sông Ngàn Sâu, thuộc địa bàn xã Hà Lĩnh có 1 chiếc xe máy (cắm chìa khóa tại ổ) và đôi dép của một người đàn ông. Nghi có người bỏ lại xe, nhảy cầu tự tử nên người dân đã báo cho chính quyền địa phương và lực lượng chức năng.

Cầu Địa Lợi bắc qua sông Ngàn sâu nơi nghi ông H. nhảy xuống sông tự tử.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an xã đã xác định, người đi chiếc xe máy và bỏ lại trên cầu là ông Trần Văn H. (SN 1963), trú tại xã Hương Long, huyện Hương Khê. Được biết, ông H. đang làm giáo viên tại một trường trên địa bàn huyện Hương Khê.

Gia đình cho hay, trong thời gian gần đây, ông H. có biểu hiện trầm cảm và đi xe ra khỏi nhà từ đêm 10/11. Gia đình liên lạc vào số điện thoại ông này thường dùng, nhưng không được.

Sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã phối hợp với gia đình, rà soát dưới sông để tìm kiếm tung tích ông H. nhưng chưa có kết quả.

Tác giả: Xuân Chinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP