Thể thao

Hữu Thắng đốn tim NHM bằng hành động đẹp với cầu thủ Hàn Quốc

Thêm một lần nữa, nhà cầm quân xứ Nghệ tiếp tục ghi điểm khi thể hiện cử chỉ thân thiện, fair-play đối với cầu thủ ngôi sao K.League trong trận giao hữu vào tối ngày 29/7.

Ở trận giao hữu nhân kỷ niệm 25 năm ngoại giao giữa Việt Nam - Hàn Quốc, U22 Việt Nam đã chơi tốt, giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước đội bóng Ngôi sao K.League. Việc U22 Việt Nam trình diễn lối chơi đẹp mắt, đánh bại được đội bóng các Ngôi sao xuất sắc nhất xứ sở Kim chi có dấu ấn lớn của HLV Hữu Thắng.

Không chỉ đặt dấu ấn về mặt chuyên môn, ông thầy xứ Nghệ còn gây ấn tượng mạnh bằng cử chỉ đầy thân thiện, fair-play với cầu thủ đội bạn.

HLV Hữu Thắng có cử chỉ thân thiện lấy nước để làm sạch vết thương cho cầu thủ đội bạn. Ảnh Hải Đăng

Tình huống này xảy ra ở giữa hiệp 1 trận đấu giữa U22 Việt Nam - Các ngôi sao K.League. Khi thấy Yeom Ki Hun bên phía đội khách bị trầy tay sau pha va chạm với một cầu thủ của U22 Việt Nam, HLV Hữu Thắng ngay lập tức đã ra cử chỉ gọi tiền vệ này lại gần, lấy chai nước đổ vào tay làm sạch vết thương cho đội trưởng các Ngôi sao K.League.

Hành động nhỏ nhưng rất đẹp của thuyền trưởng U22 Việt Nam khiến hàng vạn khán giả khán giả trực tiếp có mặt ở Mỹ Đình cảm thấy thích thú. Không ít người quan sát được đã trầm trồ, đứng dậy vỗ tay thể hiện sự ngưỡng mộ trước thái độ thân thiện của HLV Hữu Thắng với cầu thủ đội bạn.

Đây không phải là lần đầu tiên nhà cầm quân họ Nguyễn "đốn tim" khán giả bằng những hành động fair-play với cầu thủ đội bạn. Còn nhớ ở trận giao hữu trước thềm AFF Cup 2016 giữa ĐTVN và CLB Avipa Fukuoka, Hữu Thắng cũng gây ấn tượng mạnh cho đội khách, NHM bằng việc sang tận khu kỹ thuật đội bạn để bắt tay, thăm hỏi cầu thủ bị trung vệ Quế Ngọc Hải tắc bóng chấn thương phải rời sân.

Hữu Thắng luôn muốn xây dựng một đội tuyển đẹp từ trong và ngoài sân cỏ. Ảnh Hải Đăng

Kể từ ngày lên tiếp quản chiếc ghế nóng, Hữu Thắng không chỉ cố gắng xây dựng lối chơi đẹp mắt, cống hiến cho ĐTQG, nhà cầm quân xứ Nghệ cũng muốn tạo ra những ấn tượng đẹp trong mắt NHM. Đó là lý do ở trong đợt tập trung chuẩn bị AFF Cup 2016, bên cạnh những mục tiêu chuyên môn, Hữu Thắng cũng rất quan tâm đến những hoạt động bên lề. Và sự kiện ĐTVN tổ chức đi thăm, làm từ thiện làng trẻ em SOS ở TP.HCM là ví dụ.

U22 Việt Nam đang bước vào giai đoạn nước rút, hoàn thiện những khâu cuối cùng để hướng đến chinh phục mục tiêu vàng SEA Games 29. Việc HLV Hữu Thắng không chỉ ghi điểm về mặt chuyên môn và còn gây ấn tượng mạnh mẽ bằng những hành động đẹp bên lề khiến NHM có thêm niềm tin về một kết cục đẹp cho U22 Việt Nam trên đất Malaysia.

Tác giả: Tú Phạm

Nguồn tin: webthethao.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP