Số hóa

Hút hồn phiên bản giới hạn “siêu anh hùng Marvel” của OPPO Reno5

OPPO vừa chính thức giới thiệu OPPO Reno5 phiên bản siêu anh hùng Marvel vô cùng đặc biệt. Reno5 là dòng smartphone bán chạy nhất của OPPO đầu năm 2021.

Phiên bản đặc biệt lần này có tên OPPO Reno5 Marvel Edition. Thiết kế được lấy cảm hứng từ trang phục lượng tử mà các Avengers mặc trong bộ phim Avengers: Endgame.

Điện thoại OPPO Reno5 là sự kết hợp hài hòa giữa các màu đặc trưng Marvel: đen, xám, bạc và đỏ, thỏa mãn các fan hâm mộ của vũ trụ siêu anh hùng nổi tiếng nhất thế giới này.

Giữa thân máy là logo chữ "A" tượng trưng cho "Avengers", cũng là biểu tượng được in trên khiên của Captain America. Logo được hoàn thiện bằng quy trình thấu kính Fresnel, cho cảm giác mịn bóng khi chạm vào, đồng thời ẩn hiện các chi tiết kết cấu 3D khi nhìn từ nhiều góc độ.

Mặt lưng của OPPO Reno5 Marvel Edition còn được chia cắt bởi hai đường chéo tạo chữ ‘’X’’ lớn lấy cảm hứng từ biểu tượng của Black Widow. Vẻ ngoài mạnh mẽ cùng chất liệu cực ngầu khiến người dùng liên tưởng ngay tức thì đến “chiến giáp” hiện đại và mạnh mẽ của các anh hùng Avengers.

Nút nguồn của máy có màu đỏ điểm xanh lá giúp in đậm dấu ấn Marvel trong sản phẩm. Theo OPPO, khung viền của máy được hoàn thiện bằng kỹ thuật mạ điện, với một sọc đen tinh tế ở giữa được xử lý qua quá trình khắc laser.

Cụm camera chính của OPPO Reno5 Marvel Edition vẫn bao gồm 4 ống kính với thông số tương tự như bản tiêu chuẩn, bao gồm cảm biến chính 64MP

OPPO Reno5 Marvel Edition được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6,4 inch, độ phân giải Full HD+ và tần số quét 90Hz

OPPO Reno5 Marvel Edition đi kèm với một bộ giao diện chủ đề theo phong cách Marvel. Khi khởi động máy, người dùng sẽ cảm thấy như đang chuẩn bị xem một bộ phim Marvel với sự chào đón bằng biểu tượng Avengers “A” huyền thoại cực hay ho.

OPPO Reno5 Marvel Edition có chip Snapdragon 720G (dành cho phiên bản 4G), RAM 8GB, bộ nhớ lưu trữ 128GB, viên pin dung lượng 4310mAh, hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 50W và chạy trên Android 11 với giao diện ColorOS 11.1 mới nhất.

Phụ kiện đi kèm vô cùng đầy đủ bao gồm thân máy, củ sạc nhanh Super VOOC 2.0, cáp sạc USB-C màu đỏ, tai nghe cũng màu đỏ, que lấy sim hình khiên chữ "A" và một ốp lưng nhựa dẻo màu đỏ với logo "Marvel".

Đi kèm Reno5 Marvel Edition có một ốp bảo vệ được thiết kế theo phong cách đặc trưng của Marvel với tông nền màu đỏ in hình sáu Marvel Avengers gốc.

Theo OPPO, hãng đã sử dụng vật liệu TPU để đảm bảo độ bền và nhẹ, ốp lưng được hoàn thiện bằng kỹ thuật IML (In-Molding Labeling), với hình ảnh các siêu anh hùng được sơn bên trong và logo Marvel sơn bên ngoài lớp vỏ tạo hiệu ứng nổi 3D ấn tượng.

Tác giả: Thùy Dung (TH)

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP