Giải trí

Hương Tràm viết thư cho mẹ, kể cuộc sống nổi tiếng không sung sướng

Nữ ca sĩ cho biết lần đầu viết thư tay cho mẹ và thể hiện tình cảm với đấng sinh thành qua từng nét chữ thay vì tin nhắn điện thoại.

Hương Tràm cho biết cô may mắn sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, được học nhạc từ nhỏ. Khi bước chân vào showbiz, cô luôn có mẹ đồng hành chăm sóc, yêu thương. Tuy nhiên cuộc sống của người nổi tiếng cuốn cô vào vòng quay lưu diễn, làm việc liên tục khiến nữ ca sĩ ít còn thời gian dành cho người thân.

Muốn thể hiện tình cảm, lòng biết ơn với mẹ, mới đây, nữ ca sĩ đã viết thư tay, gửi đến mẹ những chia sẻ đầy cảm xúc.

Hương Tràm và mẹ.

Hương Tràm tâm sự: "Cuộc sống của người nổi tiếng không sung sướng như những gì tôi mơ ước. Thay vì những bữa cơm gia đình ấm cúng, tôi phải ăn suất cơm vội, trong cánh gà. Thay vì trò chuyện với mẹ, là những dòng tin nhắn. Tôi thường nhắn mẹ đừng lo khi không về ăn cơm nhà, diễn về khuya nhưng tôi biết mẹ luôn lo lắng cho con gái".

Hương Tràm chia sẻ thêm, cô rất hiểu nỗi lòng, sự quan tâm mẹ dành cho mình. Càng hiểu, nữ ca sĩ cho rằng mình càng có lỗi khi ít thể hiện tình cảm với mẹ.

"Trưởng thành, tôi ít nói câu con yêu mẹ, con sẽ luôn ở cạnh mẹ như hồi xưa. Đôi khi tôi biện hộ cho mình vì lý do bận rộn mà quên đi cảm giác của mẹ", cô nói.

Giọng ca Duyên mình lỡ cho rằng trong cuộc sống hiện đại thì những lá thư tay gửi cho nhau trở nên quá xa xỉ. Tuy nhiên khi viết thư tay, qua từng nét chữ không chỉ kết nối tình cảm mà người nhận còn có thể cảm nhận về mình nhiều hơn.

Nữ ca sĩ chia sẻ ảnh thuở nhỏ bên gia đình.

Cô xúc động nói: "Thời đại công nghệ số, chỉ cần gọi nhau đã thấy mặt nên không còn nhiều người giữ thói quen viết thư tay cho nhau. Tôi nghĩ có thể chữ mình còn chưa đẹp, lời văn chưa thực sự hay, nhưng mẹ sẽ cảm thấy hạnh phúc vì biết rằng đó chính là những lời chân thành nhất được viết ra từ tận đáy lòng con gái. Tôi tin rằng khi ngồi xuống, viết thư cho người thân, mỗi người sẽ khơi gợi trong mình nhiều cảm xúc đẹp".

Những dòng tâm sự đầy xúc động mà Hương Tràm gởi đến mẹ cũng là phần mở đầu cho dự án Hộp thư số 1 của nữ ca sĩ, sẽ được công bố vào cuối tháng 11.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP