Giải trí

Hương Tràm trước nguy cơ bị mất thị lực, phải có người dìu

Hương Tràm đã khiến fan lo lắng khi chia sẻ: "Mắt mau khỏi để lại được cống hiến nào? Ước gì hôm nay đôi mắt Tràm khoẻ mạnh để đón U23 Việt Nam ngày trở về".

Quán quân The Voice mùa đầu tiên, Hương Tràm đã chia sẻ tình trạng sức khỏe của mình khiến cho nhiều fan cảm thấy rất lo lắng. Sau những thành công với nhiều Hits như "Em gái mưa", "Cho anh gần em thêm chút nữa" thì giờ đây Hương Tràm ngậm ngùi với đôi mắt bị viêm giác mạc sâu.

Trên trang cá nhân, Hương Tràm liên tục chia sẻ tình trangj sức khỏe của mình. "Chuẩn bị ra Hà Nội mổ mắt thì con mắt phải bị đau mắt đỏ không thể mở ra được nữa. Còn gì xui hơn nữa. Rồi mai sẽ hát như thế nào đây.

Những ai muốn nhắn Tràm vì công việc, làm ơn hãy gọi điện thoại vì mắt em không mở nổi để có thể nhắn tin được cho mọi người trong mấy ngày này, Tràm cảm ơn cả nhà".

Hương Tràm đang gặp sự cố về thị lực khiến fan lo lắng.

Mới đây, cô còn đăng tình trạng còn tệ hơn: "Xin báo cáo tình trạng đôi mắt cho đại gia đình. Mắt phải của Tràm đang bị viêm giác mạc sâu, có thể ảnh hưởng tới thị lực và để lại sẹo. Đây là một bài học lớn về việc giữ gìn sức khỏe và đôi mắt. Vậy nên khoảng vài tuần tiếp theo sẽ phải leo len sân khấu cùng cặp kính cận và hoàn toàn không được sử dụng kính áp tròng. Sẽ bớt xinh vài phần nhưng bắt buộc phải như thế thôi. Mọi người vẫn yêu thương chứ?".

Trước đó, Hương Tràm cũng như bao người hâm mộ bóng đá khác cô chỉ muốn được hát, được đón U23 Việt Nam trở về ăn mừng chiến thắng. "Mắt mau khỏi để lại được cống hiến nào? Ước gì hôm nay đôi mắt Tràm khoẻ mạnh để đón U23 Việt Nam ngày trở về", Hương Tràm chia sẻ.

Thế nhưng vì tình trạng mắt bị viêm quá nặng nên cô đã không thực hiện được mong muốn của mình. Hương Tràm hiện tại đang cố gắng điều trị để thể lực tốt trở lại.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP