Giải trí

Hương Tràm ‘tậu’ nhà tiền tỷ sau 6 năm đi hát

Sau khoảng thời gian dài hoạt động nghệ thuật, Hương Tràm đã xây được nhà tiền tỷ để đón bố mẹ vào TP.HCM ở cùng.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Hương Tràm bất ngờ chia sẻ việc bản thân “tậu” được nhà sau 6 năm bước chân vào showbiz. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 viết: “Cuối cùng đã có một nơi khang trang để đón bố mẹ con vào. Bố mẹ ơi con làm được rồi. Nhà của Tràm ơi”.

Sau khi đăng tải, nhiều cư dân mạng và các nghệ sĩ đã để lại bình luận chúc mừng Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Không chỉ tài năng, Hương Tràm còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tinh thần làm việc nhiệt huyết, hăng say, cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Hương Tràm xây nhà sau 6 năm đi hát.

Sao Việt gửi lời chúc mừng cũng như ngưỡng mộ đến Hương Tràm khi cô “tậu” được nhà mới.

Đầu năm 2017, Hương Tràm khiến người hâm mộ xuýt xoa khi “tậu” xe hơi có giá hơn 2 tỷ đồng sau 5 năm hoạt động nghệ thuật. Dù chỉ mới hơn 20 tuổi nhưng giọng ca Em gái mưa đã sở hữu nhiều tài sản có giá trị. Cô cũng cảm thấy tự hào khi bản thân luôn cố gắng, nỗ lực để kiếm tiền, qua đó tự lập về cuộc sống mà không cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của bố mẹ.

Đầu năm 2017, Hương Tràm tự thưởng cho bản thân chiếc xế hộp đắt đỏ sau 5 năm đi hát.

Trong năm qua, Hương Tràm không những chăm chỉ cho ra mắt loạt sản phẩm âm nhạc chất lượng, cô còn đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp khi trở thành HLV của chương trình Giọng hát Việt nhí 2017.

Mới đây nhất, giọng ca Ta còn thuộc về nhau có chiến thắng thuyết phục tại một lễ trao giải âm nhạc trực tuyến với 2 giải thưởng Ca khúc Pop/Ballad được yêu thích dành cho bài hát Em gái mưa và Nữ ca sĩ được yêu thích. Đây cũng là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của nữ ca sĩ trong thời gian hoạt động vừa qua.

Tác giả: Trịnh Thu Thảo

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP