Giải trí

Hương Tràm lần đầu lộ cận vòng eo sau nghi vấn mang thai, mặt mộc so với ảnh bị soi “dao kéo” khác biệt thế nào?

Không chỉ thay đổi về thái độ sống, Hương Tràm cũng có cuộc lột xác ngoạn mục ở Mỹ.

Giữa lúc sự nghiệp tại Việt Nam đang phát triển, Hương Tràm quyết tạm ngừng lại tất cả để sang Mỹ viết tiếp ước mơ du học. Ở nước ngoài, nữ ca sĩ Đong Tình vẫn đi hát ở những show nhỏ, đều đặn ra sản phẩm mới, cuộc sống của cô cũng ổn định và bình yên hơn hẳn.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hương Tràm đã vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng, nữ ca sĩ liên tục lên tiếng phủ nhận và cho biết khi có tin vui sẽ công bố với khán giả. Để "đánh bay" hết mọi nghi ngờ của dân mạng, sáng ngày 8/7, Hương Tràm lần đầu tung ảnh khoe body, zoom cận vòng eo bé xíu trước ống kính. Nhìn vào hình ảnh mới nhất này, dễ dàng nhận ra Hương Tràm trông như gầy và thon thả hơn cả lúc ở Việt Nam, vòng 2 của cô vẫn phẳng lì chứ không hề có dấu hiệu lùm lùm của phụ nữ mang thai.

Hương Tràm tự tin khoe vòng 2 thon gọn và body nuột nà sau 2 năm sống ở Mỹ

Ngoài ra, sau khi bị soi diện mạo khác lạ và nghi đã "dao kéo", Hương Tràm tự tin khoe luôn visual mặt mộc. Không có lớp son phấn hay làm tóc cầu kỳ, nữ ca sĩ vẫn rất trẻ trung, cằm không nhọn như ảnh lộ diện bên NS Hồng Đào. Có thể do trang điểm đậm nên Hương Tràm mới trông là lạ, khác với mọi khi như thế kia.

Bị netizen đồn đoán "dao kéo" nên khuôn mặt đơ cứng, Hương Tràm tự tin tung luôn ảnh chụp đời thường, để lộ mặt mộc

Dường như nữ ca sĩ sinh năm 1995 có thù với make up, cứ trang điểm đậm là gây tranh cãi vì trông quá khác lạ

Trước đó, Hương Tràm đã livestream và có những chia sẻ chính thức trước tin đồn cô mang thai tại Mỹ: "Đối với Tràm thì những cặp đôi như anh chị Đông Nhi - Ông Cao Thắng và anh chị Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, đó đều là những cặp tiền bối thành công về mặt sự nghiệp và mặt gia đình mà ai cũng ủng hộ. Nếu có một ngày Tràm được sống trong niềm hạnh phúc ấy thì chắc chắn Tràm sẽ chia sẻ đến tất cả quý vị khán giả yêu thương của Tràm...".


So với lúc ở Việt Nam, Hương Tràm trẻ trung và thon gọn hơn sau 2 năm du học ở Mỹ

Hương Tràm từng tiết lộ cô đang gặp khó khăn về kinh tế do ảnh hưởng của dịch bệnh, tuy nhiên đổi lại nữ ca sĩ thấy vui vẻ và bình yên khi sống ở Mỹ

Tác giả: Hạ Anh

Nguồn tin: Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP