Giải trí

Hương Tràm gửi nỗi nhớ của người con xa quê vào 2 MV Tết

Sau gần 2 năm tạm ngưng ca hát để tập trung cho việc du học, Hương Tràm bất ngờ xuất hiện trở lại.

MV đầu tiên trong số 2 MV chủ đề Tết vừa được Hương Tràm trình làng rộng rãi có tựa đề “Tết chỉ cần được trở về”. Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát cao vút, giàu cảm xúc và đầy nội lực, MV đậm chất Tết còn khiến khán giả không khỏi xúc động bởi tái hiện nỗi nhớ, nỗi mong chờ khắc khoải của những người con xa quê được trở về đoàn tụ cùng gia đình trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Xuất hiện trong MV với vai trò người kể chuyện song Hương Tràm chia sẻ, cô đặt tất cả tình yêu, nỗi nhớ dành cho gia đình, bạn bè, người hâm mộ vào ca khúc này. Bởi hơn bao giờ hết, khi đi xa quê hương rồi, cô mới cảm nhận được hết sự quý giá của những chuyến trở về bên người thân. Vì vậy thông qua MV này, nữ ca sĩ nhắn nhủ mọi người: “Dù hành trình trở về có cực, có khó khăn nhưng đáng giá. Hãy cứ về nhà khi bạn còn có thể nhé!”.

MV mở đầu bằng hình ảnh ngày 29 Tết, người con trai đang chen chúc xếp hàng mua vé tàu để trở về nhà đoàn tụ cùng bố mẹ. Cuộc hành trình trở nên vất vả hơn khi chàng trai sau khi mua được tấm vé lên tàu thì vì mải mê mua quà Tết về cho gia đình ở một trạm dừng tàu mà bỏ lỡ cả chuyến tàu. Tuy nhiên sau rất nhiều nỗ lực tìm về nhà bằng mọi giá, chàng trai đã kịp đoàn viên cùng bố mẹ bên ngôi nhà ấm cúng. MV khép lại với nhiều cảm xúc đan xen cũng là lúc Hương Tràm tiếp tục mở ra một câu chuyện mới từ nước Mỹ xa xôi. Câu chuyện này sẽ tiếp tục được cô kể vào ngày 31-12 tới đây.

Xem lại sản phẩm âm nhạc có ý nghĩa đặc biệt này, Hương Tràm tâm sự, bao năm làm nghề, cô rất ít khi nhận lời diễn vào đêm Giao thừa, không phải vì không yêu thương khán giả, không mong được cống hiến mà bởi những giây phút đó, cô chỉ nghĩ nếu mình cống hiến hết mình thì tình yêu thương của khán gỉa vẫn mãi còn đó, đi hát để kiếm tiền thì mình còn trẻ, còn nỗ lực là được, nhưng đón Tết cùng gia đình thì cả năm chỉ có một lần.

Cảm giá đánh đổi cả năm lao động miệt mài để được cùng bố mẹ xem Giao thừa, phụ mẹ dọn mâm cơm cúng tất niên, cảm giác hạnh phúc phấn khích không diễn tả nổi.” – Hương Tràm bộc bạch.

Cũng theo Hương Tràm, từ ngày sang Mỹ để học, động lực thôi thúc cô mong mỏi được về nhà ngày càng lớn bởi dù cực nhọc, vất vả đến mấy thì cô vẫn nghĩ về những thời gian hạnh phúc bên bố mẹ, anh trai. Cô thậm chí còn lên kế hoạch về quê ăn Tết cùng cả nhà, háo hức mua quà cho tất cả mọi người từ mấy tháng trước song vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Tất cả những nỗi nhớ thương khắc khoải ấy, cô đặt trọn vào trong MV lần này.

Tác giả: Như Ý

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP