Giải trí

Hương Tràm bị chỉ trích gay gắt khi ăn mặc 'thiếu vải' đi chùa

Áo hai dây đã đành, Hương Tràm còn khiến dân tình "đỏ mặt" với chiếc váy ngắn.

Dù Hương Tràm tuyên bố tạm dừng sự nghiệp ca hát để sang Mỹ du học nhưng cuộc sống của cô vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Mới đây, Hương Tràm chia sẻ clip ngắn quay cảnh cô đánh chuông ở chùa. Nữ ca sĩ viết: 'Tiếng chuông ngân trong trẻo mượt mà hay không phụ thuộc vào lượng đồng nguyên chất cấu thành nên... nhưng với người không cảm được nhạc và âm thanh thì sao?'.

Trong hình ảnh dưới đây, người xem không khỏi đỏ mặt với hình ảnh khá sexy của Hương Tràm.

Bên cạnh những bình luận hỏi khi nào Hương Tràm chuẩn bị quay lại với âm nhạc, có khá nhiều người thể hiện sự không đồng tình, tranh cãi gay gắt vì cô mặc áo cộc tay, váy ngắn đi chùa. Theo họ, áo của Hương Tràm mặc còn có phần tay được làm bằng ren xuyên thấu, không phải trang phục được xem là phù hợp nơi cửa chùa tôn nghiêm, trang trọng.

Xuất hiện tại chỗ linh thiêng như chùa chiền, Hương Tràm chọn diện áo hai dây và váy ngắn rất dễ hớ hênh.

Nhiều bình luận không hài lòng về cách ăn mặc của Hương Tràm: 'Đi chùa thì nên mặc kín đáo chút', 'Sao đi chùa mà mặc váy áo ngắn thế nhỉ... nhìn phản cảm quá', 'Nên tôn trọng nhà chùa, váy dài và áo kín' hay nhẹ nhàng hơn là 'Chị ơi em nghĩ đi chùa mình không nên mặc như vậy'.

Bình luận của dân tình dưới bài đăng.

Hương Tràm vẫn chưa đáp lại trước những bình luận tranh cãi vì mặc váy áo không phù hợp đến nơi tôn nghiêm, nhưng có lẽ, nữ ca sĩ cũng chỉ vô tình trong hành động này.

Tác giả: NA

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP