Xe

Hương Giang tậu xế sang Porsche Panamera

Chiếc xe là món quà cô tặng bản thân sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật miệt mài.

Trên trang cá nhân mới đây, Hương Giang đã khiến nhiều khán giả phải xuýt xoa ngưỡng mộ khi khoe xế hộp hạng sang mới tậu. Trước tin vui tậu xe, nhiều bạn bè, khán giả cũng ngay lập tức để lại bình luận chúc mừng đến Hương Giang.

Đây là thành quả có được sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật miệt mài của Hương Giang.

Được biết, chiếc xế hộp của nàng Hậu thuộc dòng xe thể thao sang trọng đến từ Đức - Porsche Cayenne 2020. Hương Giang mua theo diện chính hãng qua đại lý, hiện vẫn chưa được đơn vị phân phối tiết lộ. Theo mức bán tại nhiều đại lý, giá Porsche Cayenne niêm yết từ 4.7 tỷ đồng, mức giá này có thể thay đổi tùy theo các tính năng mà khách hàng lựa chọn.

Hương Giang đã chọn màu ngoại thất Mahogany có màu ánh kim bắt mắt, và tùy chọn màu sắc riêng biệt này có giá lên tới 70.6 triệu đồng. Cayenne được biết đến là một trong những mẫu xe hạng sang cỡ lớn đắt khách bậc nhất tại thị trường Việt Nam.

Hoa hậu Hương Giang là một trong những ngôi sao hiếm trong giới showbiz Việt sở hữu Porsche làm phương tiện di chuyển cá nhân. Trước đây, Hồ Ngọc Hà cũng đã sở hữu chiếc Porsche Panamera có giá trị đồn đoán lên tới hơn 10 tỷ đồng.

Có thể nói, sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, Hương Giang đã tự tích lũy cho mình khối tài sản đáng mơ ước ở tuổi 24 gồm căn hộ sang trọng, 4 chiếc xế hộp tiền tỷ, trong đó có 3 chiếc được mua vào năm 2018 và những bộ sưu tập hàng hiệu đắt giá.

2 chiếc xế hộp tiền tỷ có tổng giá trị lên đến 6 tỷ đồng từng được Hương Giang mua cùng một lúc vào năm 2018.

Chỉ sau 3 tháng đăng quang Hoa hậu Hương Giang tiếp tục mang về cho mình chiếc xe tiền tỷ thứ 3

Bộ sưu tập hàng hiệu đắt giá của Hương Giang

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP