Giải trí

Hương Giang Idol đem 105 kg hành lý đi Thái Lan thi hoa hậu

Người đẹp đưa êkíp sáu người gồm nhiếp ảnh, make-up, trợ lý... đi theo để chăm chút hình ảnh cho cô.

Chiều 24/2, từ TP HCM, Hương Giang Idol lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị chinh phục cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thế giới 2018 (diễn ra tại Pattaya) từ ngày 25/2 đến ngày 9/3. Trong 105 kg hành lý, cô mang theo trang phục, giày dép, mỹ phẩm... Nặng nhất trong số đồ đạc là bộ áo dài nặng 50 kg dành cho phần thi Trang phục dân tộc (National Costume), còn lại là đồ do các nhà thiết kế nổi tiếng hỗ trợ.

Hương Giang (thứ hai tứ trái qua) và các fan ở sân bay. Ảnh: Bil.

Thời gian qua, Hương Giang hạn chế nhận show để tập trung cho cuộc thi. Người đẹp tâm sự sau những ngày ăn Tết cùng gia đình ở Hà Nội, tinh thần cô thoải mái và phấn chấn. Ca sĩ hy vọng những khán giả Việt đi Pattaya du lịch những ngày tới sẽ đến ủng hộ cô ở đêm chung kết.

Hương Giang Idol được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tư vấn về hình ảnh khi đi thi. Cô hy vọng tiến vào sâu để có một khởi đầu tốt đẹp, may mắn cho năm 2018. Ca sĩ đánh giá cao đại diện của chủ nhà Thái Lan nhất, vì nước này được xem là thiên đường của người chuyển giới với nhiều nhan sắc nổi tiếng.

Người đep đem khoảng 105 kg hành lý cho chuyến đi.

Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới thế giới 2018 - là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất dành cho các người đẹp chuyển giới khắp thế giới - diễn ra thường niên tại Thái Lan. Cuộc thi năm nay có sự góp mặt của đại diện từ 28 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hương Giang sinh năm 1991 tại Hà Nội, cô cao 1,7 m, nặng 52 kg với số đo hình thể là 86-62-90. Cô chuyển giới sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học và nổi tiếng từ cuộc thi Vietnam Idol 2012.

Năm 2016, cuộc thi Miss International Queen được tổ chức tại thành phố Pattaya, Thái Lan. Vượt qua 24 thí sinh, người đẹp Jiratchaya Sirimongkolnawin của nước chủ nhà đã đăng quang.

Tác giả: Vân An

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP