Giải trí

Hương Giang được người quen cầu hôn, thú nhận yêu thầm cô hơn một năm

Những lời nói ngọt ngào cùng màn cầu hôn lãng mạn của Khánh Ngô dành cho Hương Giang khiến người xem không khỏi xúc động. Tuy nhiên, người đẹp vẫn từ chối để chọn chàng trai đã có chủ Huy Trần.


Hương Giang tiết nuối vì chọn nhầm chàng trai đã có chủ

Trong tập 13 Người ấy là ai, Hương Giang đứng trước sự lựa chọn giữa ba chàng trai gồm Khánh Ngô, Huy Trần và Danh Ngọc. Ở phần thi hashtag, Khánh Ngô liên tục khiến khán giả ngỡ ngàng bởi những câu nói ngôn tình dành cho giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh.

Cụ thể, khi nhận được từ bứt phá, chàng trai này nói: “Ngày hôm nay tôi đứng ở đây, đó là sự bứt phá của tôi. Nếu một ngày người ta ở đẳng cấp khác, mình vẫn giậm chân tại chỗ, thì mình phải bứt phá, phải chạy theo, tìm kiếm cơ hội. Hôm nay tôi đã nắm bắt được cơ hội đó”. Chia sẻ của thí sinh này khiến trường quay vỡ òa, trong khi đó, Trấn Thành thích thú: “Xuất sắc. Đàn ông phải thế”.

Hương Giang quyết định lựa chọn Huy Trần dù được Khánh Ngô thổ lộ tình cảm

Chưa dừng lại ở đó, khi được hỏi về việc sẽ bứt phá như thế nào với hai đối thủ mạnh kế bên, Khánh Ngô khẳng định: “Tôi không quan trọng đối thủ mình như thế nào, tôi quan trọng người con gái của tôi”. Chia sẻ của chàng trai khiến Hương Giang đỏ mặt: “Tôi không có thời gian tiếp xúc để biết bạn là người như thế nào. Hôm nay tôi ngồi đây tôi rất bất ngờ với điều đó”. Trong khi đó, Đại Nghĩa cho rằng mặc dù chàng trai này khá trưởng thành nhưng anh không tin vào những điều Khánh Ngô nói.

Mặc dù có màn thể hiện xuất sắc nhưng Khánh Ngô không thuyết phục được Hương Giang chọn mình. Thay vào đó chân dài quyết định chọn chàng Việt kiều Huy Trần. Cô lý giải: “Tôi rất bất ngờ khi thấy Khánh ở đây. Tất cả những gì Khánh thể hiện làm tôi cảm giác ngày xưa chúng ta đã bỏ lỡ điều gì đó. Từ trước giờ mọi người chỉ biết đến tôi với mối tình duy nhất là với chàng trai Việt kiều, và ngày hôm nay, tôi vẫn chọn một người Việt kiều”. Quyết định này khiến Anh Đức, Trấn Thành bật khóc.

Không được lựa chọn, Khánh Ngô bất ngờ tiết lộ đã yêu thầm Hương Giang trong một năm qua

Trong phần lộ diện, Khánh Ngô tiếp tục làm khán giả bất ngờ với màn tỏ tình lãng mạn. Anh tiến đến Hương Giang và thổ lộ: “Anh đã nói với em ngày hôm nay anh đến đây để bứt phá. Đây là sự bứt phá của anh”. Chàng trai quỳ xuống, mang nhẫn ra cầu hôn Hương Giang. Anh tiếp tục chia sẻ: “Nếu em chọn anh, chuyện này xảy ra rồi. Nhưng bây giờ em không chọn, anh sẽ chờ lần sau”.

Đồng thời, chàng trai tiết lộ anh đã đấu tranh tư tưởng nhiều khi yêu thầm Hương Giang trong suốt một năm qua. “Tôi không hiểu vì sao khi đang nói chuyện với nhau bình thường thì bỗng một ngày Hương Giang không còn nói chuyện với tôi nữa. Và tôi thấy Hương Giang lên tầm cao khác, bạn ấy là hoa hậu. Nhưng tôi vẫn nuôi cảm xúc ấy trong lòng”, anh chia sẻ. Hương Giang lý giải cô chưa cảm nhận được tình cảm từ phía chàng trai này. Trong khi đó, nhân vật được Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 lựa chọn là chàng trai đã có chủ, khiến các khách mời tiếc nuối.

Tác giả: Thành Long

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP