Xe

Hướng dẫn rửa xe ô tô đúng cách để bảo quản nội thất và loại bỏ mùi hôi

Sau những chặng đường dài, chiếc xe của bạn sẽ trở nên bám bẩn bên ngoài và bụi bặm, nhiều tạp mùi bên trong. Lúc này, nhiều người sẽ đưa xe ra cửa hàng để rửa nhưng cũng có những người sẽ tự tay rửa chiếc xe của mình. Tuy nhiên, rửa thế nào cho đúng cách, vậy hãy cùng Uy Tâm tìm hiểu nhé...

Với hơn 70 đầu xe phục vụ khách thuê liên tục nên công tác đảm bảo vệ sinh cho những chiếc xe này được tự lái Uy Tâm hết sức quan tâm. Với Uy Tâm, mỗi chiếc xe khi giao cho khách phải sạch sẽ, không mùi mới là chiếc xe đạt "chuẩn" để sử dụng.

Tuy nhiên, không phải lúc nào, công tác vệ sinh những chiếc xe này cũng dễ dàng. Bởi, trong quá trình sử dụng, có những khách hàng sẽ vô tình để lại mùi đồ ăn, mùi hàng hóa trên xe rất khó để loại bỏ.

Anh Long chia sẻ về cách loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi khó chịu để chiếc xe luôn mới, sách khi khách hàng sử dụng

Qua nhiều lần thử nghiệm các phương pháp rửa xe khách nhau, tự lái Uy Tâm mới tìm ra cho mình một cách rửa xe nhanh chóng nhưng lại hiểu quả. Anh Vương Đình Long - Giám đốc công ty cho thuê xe tự lái Uy Tâm chia sẻ: "Trước đây, nhiều lần khách nhận xe phản hồi rằng xe của công ty có mùi lạ rất khó chịu. Tiếp nhận phản hồi đó, Uy Tâm đã tìm ra nguyên nhân phát sinh mùi trên xe là do quá trình vệ sinh chưa đúng cách. Về sau, nhân viên của công ty đã nghiên cứu và tìm ra cách rửa xe nhanh chóng, hiệu quả đảm bảo xe sạch bên ngoài, hết mùi khó chịu bên trong, nội thất luôn mới".

Chú trọng từ việc đầu tư dàn xe với nhiều chiếc xe từ các thương hiệu bình dân đến cao cấp để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Dịch vụ chăm sóc khách hàng và nhân viên của Uy Tâm rất nhiệt tình và chu đáo. Ngoài ra, tự lái Uy Tâm còn xây dựng "nội quy riêng" khi những chiếc xe nhận lại từ khách hàng đều được rửa sạch, dọn lại nội thất, loại bỏ mùi khó chịu trong xe để khách thuê tiếp theo nhận một chiếc xe mới nhất có thể.

Những chiếc xe của Uy Tâm khi giao cho khách hàng luôn sạch sẽ, tinh tươm

"Mình là khách quen của Uy Tâm, nhiều lần sử dụng dịch vụ bên đó mình rất yên tâm. Dù ở thời điểm người thuê xe đông nhưng lần nào nhận xe cũng đều đã được rửa sạch, làm mới nên mình rất vừa lòng", anh Nguyễn Xuân An trú TP. Vinh cho biết.

Không có nhiều máy móc hỗ trợ như các cửa hàng rửa xe lớn nhưng với mẹo nhỏ, bạn cũng có thể tự vệ sinh ở nhà để chiếc xe luôn sạch xe trong những hành trình mới.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

  Từ khóa: Uy Tâm ,rửa xe ,khách hàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP