Đẹp

Hướng dẫn cách trang điểm đi ăn cưới dành cho bạn gái

Trang điểm là 1 bước không thể thiếu khi bạn tham gia những bữa tiệc đặc biệt là tiệc cưới. Chắc hẳn rằng phái đẹp luôn mong muốn rằng mình sẽ là người nổi bật trong buổi tiệc nhiều bạn bè và khách mời này. Cùng với bí quyết chọn quần áo đi ăn cưới thì hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn cách trang điểm đi ăn cưới vô cùng nổi bật dưới đây nhé!

Xinh đẹp và nổi bật luôn là điều phái đẹp mong muốn khi đi dự tiệc

1. Làm sạch da và dưỡng ẩm

Làm sạch da mặt trước khi trang điểm bằng cách rửa mặt thật sạch bằng sửa rửa mặt, sau đó dùng tonner để làm sạch và se khít lỗ chân lông. Sử dụng kem dưỡng ẩm bôi một lớp mỏng để giữ ẩm cho làn da.

BB cream giúp bạn có làn da tự nhiên và căn bóng

2. Trang điểm nền

Thoa một lớp BB Cream hoặc CC Cream. Tán mịn và đều sẽ giúp da bạn sáng mịn hơn, che được những khuyết điểm nhỏ của khuôn mặt. Đối với những bạn có làn da nhiều khuyết điểm, muốn có lớp nền kỹ hoàn hảo hơn, thì với cách trang điểm đi ăn cưới này các bạn có thể che các khuyết điểm bằng chì che khuyết điểm, sáp che khuyết điểm hoặc kem che khuyết điểm dạng nước,… tùy theo dạng khuyết điểm trên mặt bạn.

Nếu bạn đang bị mụn hoặc thâm mụn thì nên dùng che khuyết điểm dạng sáp vì loại này có độ che phủ dày sẽ che được vết ửng đỏ và thâm đen, nhưng chỉ nên dùng trên diện tích nhỏ của da.

3. Bắt đầu trang điểm chính

Chỉ phủ nhẹ một lớp phấn nén lên mặt. Chú ý, nếu muốn có được lớp phấn mỏng tự nhiên nên dùng cọ lấy phấn, còn muốn phấn bám chắc và da trông mịn màng hơn có thể dùng bông phấn.

Kẻ chân mày giúp cho khuôn mặt bạn có điểm nhấn và xinh đẹp hơn


Đầu tiên, bạn nên định hình chân mày bằng chì kẻ chân mày. Sau đó, tùy vào đặc điểm chân mày của bạn mà kẻ cho phù hợp.

Đánh màu mắt giúp mắt bạn nhìn sâu và long lanh hơn


Các bạn cho một ít sáp mắt lên khắp bầu mắt và xương chân mày. Sau đó, hãy đánh màu mắt mà bạn yêu thích lên, nhưng để trẻ trung và phù hợp với hầu hết các loại trang phục bạn nên đánh các tone da màu lì. Dùng cọ đắp màu mắt lên phần bầu mắt rồi tán loang đều ra phía trên một tí. Sử dụng cách trang điểm đi ăn cưới này làm cho mắt trông có vẻ sâu và rõ hơn bạn nên chọn một màu mắt tone đậm hơn vào phần đuôi mắt.

Mí mắt dưới cũng không kém phần quan trọng. Sử dụng một ít sáp vào phần trong mí dưới, sau đó đánh màu trắng lên sẽ làm cho đôi mắt sáng hơn, long lanh và to hơn.

Kẻ eyeliner khiến mắt trông sắc sảo và thu hút hơn


Bạn nên kẻ đường eyeliner to dần về đuôi mắt, quan trọng là đường kẻ phải sắc nét thì đôi mắt của bạn trông mới sắc sảo và tự nhiên. Nếu có nhiều thời gian bạn nên kẻ cả phần trong của mí. Với cách trang điểm đi ăn cưới vào tiệc buổi tối bạn đánh thêm một ít highlight & shading tùy theo từng gương mặt

Bấm mi và chải mascara để hàng mi thêm dày và cong vút. Nhớ chải cả mi dưới.

Lúc đánh phấn má hồng, bạn nên chọn màu má hồng hợp tone với màu mắt và môi. Đánh phấn má hồng phải có độ loang tự nhiên để không thành từng vệt.

Một đôi đỏ mọng quyến rũ sẽ rất thu hút ánh nhìn


Nếu môi khô thì bạn nên son dưỡng trước. Đối với môi dưới bạn thao tác từ ngoài vào trong, còn với môi trên thì đánh từ trong ra ngoài nhé.

Với bài tổng hợp trên thì hẳn bạn đã tự tin hơn để sải bước đi ăn cưới rồi đúng không nào.

Tác giả bài viết: Huỳnh Kiên (tổng hợp)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP