Thế giới

Hung thủ sát hại nữ người mẫu bán dâm ở Mỹ tỏ ra vô tội

Tại tòa án tối cao quận Manhattan, New York ngày 17/4, Clarence Dean lĩnh án chung thân do giết một cô gái bán dâm năm 2007.

Sau một thập kỷ bỏ ngỏ, bồi thẩm đoàn đã buộc tội tên tội phạm tình dục Clarence Dean, 45 tuổi, vào tháng 12/2016.

“Tôi đã xử nhiều vụ giết người. Đây là một trong những vụ sát hại tàn bạo, bệnh hoạn nhất, cướp đi mạng sống của ai đó mà không cần chút lý do”, thẩm phán Wittner cho biết.

zing gai mai dam bi sat hai2 1
Clarence Dean rời khỏi tòa án. Ảnh: NY Daily News.

Chị gái của nạn nhân Yitref, Casandra Johnson, khóc nức nở sau khi tòa tuyên án và nói thầm câu “Cảm ơn”. Theo Johnson, Yitref là một người mẫu, diễn viên đầy tham vọng. Cô gái này chuyển đến New York để nuôi ước vọng đổi đời. Tuy nhiên, cuộc đời “lạc lối” tại chốn phồn hoa đưa Yitref đến với nghề mại dâm.

"Em tôi không phải là loại rác rưởi. Con bé không đáng phải chết và bị vứt vào túi rác như thế", Johnson nói với bị cáo tại phiên tòa.

Tại khách sạn Carter, New York, năm 2007, hung thủ làm gãy xương sườn của Yitref, dẫm lên người và bóp cổ cô bằng miếng cao su. Sau đó Dean cho thi thể người xấu số vào một túi rác rồi nhét dưới đệm. Chiếc túi được nhân viên dọn phòng phát hiện ngay sau đó.

Các công tố viên cho biết kẻ giết người từng bị cáo buộc ấu dâm ở Florida và cưỡng hiếp phụ nữ ở Alabama.

Vụ án này là một trong những vụ dài nhất trong lịch sử thành phố New York và xoay quanh những bằng chứng về vết cắn gây tranh cãi. Dean vẫn tỏ ra vô tội và không hề có chút ăn năn, hối lỗi.

Tác giả bài viết: Lan Phương

Nguồn tin:

  Từ khóa: tối cao ,chung thân ,tòa án

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP