Thể thao

Hùng Dũng phẫu thuật thành công

Sáng 24/3, ca phẫu thuật của Đỗ Hùng Dũng diễn ra thành công tốt đẹp.

Nguồn tin của Zing xác nhận ca phẫu thuật của Đỗ Hùng Dũng diễn ra trong khoảng 2 giờ và kết thúc thành công lúc 10h25 sáng 24/3.

Trước đó, khoảng 8h, Hùng Dũng được đưa vào phòng mổ tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh. Bác sĩ Phạm Quốc Hùng, chuyên gia trong lĩnh vực cơ xương khớp là người phẫu thuật cho tiền vệ sinh năm 1993. Ông Hùng từng điều trị cho các cầu thủ Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Đỗ Văn Thuận.

Ca phẫu thuật của Hùng Dũng kết thúc thành công vào sáng 24/3. Ảnh: CLB Hà Nội.

Hùng Dũng gãy 1/3 phần dưới xương chày và xương mác sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh bên phía CLB TP.HCM trong trận đấu tối 23/3. Sau khi đi cấp cứu và chuyển qua Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh, cầu thủ số 88 nhận được sự quan tâm của lãnh đạo CLB Hà Nội, HLV Park cùng các thành viên ban huấn luyện tuyển Việt Nam.

Ngay trong đêm 23/3, vợ Hùng Dũng là Triệu Mộc Trinh cũng từ Hà Nội vào TP.HCM để thăm chồng. Bố đẻ của Hùng Dũng cũng đáp chuyến bay vào sáng 24/3 để thăm con. Trong khi đó, CLB Hà Nội cử 2 cán bộ đại diện cùng 1 bác sĩ thường xuyên túc trực bên ngoài phòng bệnh của cầu thủ này.

Hùng Dũng sẽ tiếp tục ở lại bệnh viện để được chăm sóc khoảng 2-3 ngày sau ca phẫu thuật.

Chấn thương của Hùng Dũng được các bác sĩ chẩn đoán là cần ít nhất 6 tháng để hồi phục.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP