Thể thao

Hùng Dũng chính thức lên tiếng sau chấn thương kinh hoàng

Sau chấn thương kinh hoàng gặp phải ở trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC hôm 23/3 vừa qua, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chính thức có những chia sẻ đầu tiên.

Tối 23/3, Hùng Dũng dính chấn thương kinh hoàng sau pha vào bóng thô bạo bằng cả 2 chân của Hoàng Thịnh, trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC thuộc vòng 5 V.League. Lập tức, Hùng Dũng được đưa thẳng tới bệnh viện và theo kết quả chụp chiếu, anh bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải, bao gồm cả xương chày và xương mác.

Ngay trong sáng 24/3, Hùng Dũng được tiến hành phẫu thuật. Sau ca mổ, Hùng Dũng đã có thể tự đi bằng nạng và với sức khỏe lẫn tinh thần ổn định, cầu thủ sinh năm 1993 được phép ra viện vào chiều tối qua 27/3. Anh trở về Hà Nội và tiếp tục quá trình điều trị vật lý trị liệu tại đây.

Hùng Dũng đã có thể tự đi bằng nạng

Trước khi rời viện, Hùng Dũng đã có lần đầu tiên lên tiếng kể từ sau sự cố gãy chân trên sân Thống Nhất. Trong đoạn video được đăng tải trên fanpage chính thức của Hà Nội FC vào sáng nay 28/3, Hùng Dũng cho biết:

"Chào mọi người. Hiện tại sức khỏe cũng Dũng đã ổn định, chân không còn đau nữa rồi và cũng bắt đầu tập những bài tập vật lý trị liệu do bác sĩ Phạm Hùng chỉ định. Hiện tại mọi thứ đã ổn.

Những ngày qua chưa lên được mạng xã hội, Dũng có lời cảm ơn tới đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Vạn Hạnh, toàn thể người hâm mộ, cũng như là tất cả mọi người dân đã ủng hộ Dũng những ngày qua.

Dũng biết mọi người đã dành nhiều tình cảm yêu thương và Dũng rất cảm động trước tình cảm ấy. Dũng xin hứa cố gắng trở lại sớm nhất để đáp ứng được sự kỳ vọng của mọi người".

Hùng Dũng lần đầu lên tiếng sau chấn thương

Theo bác sĩ mổ trực tiếp cho Hùng Dũng, Phạm Quốc Hùng, lộ trình hồi phục của tiền vệ này sẽ là: “Sau một tháng rưỡi, Hùng Dũng có thể bỏ nạng hoàn toàn.

Sau 1 tháng hoặc cỡ 3 tuần, Hùng Dũng có thể chống dậy chân đau vì lúc này sức chịu đựng được khoảng 50%. Sau 3 tháng bắt đầu chạy bộ, tập thể lực, tập duy trì. 4 tháng tập nặng. Đến tháng thứ 5 hoặc thứ 6, tình hình mà tiến triển tốt thì Hùng Dũng đã có thể trở lại như bình thường”.

Như vậy, người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tạm yên tâm về việc Hùng Dũng sẽ có thể quay trở lại sân cỏ với phong độ như thời đỉnh cao.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP